รีเซต
น่าสนใจ!! โค้ชเฮง ชี้ ราเยวัช แนวทางเหมาะสม ทัพช้างศึก

น่าสนใจ!! โค้ชเฮง ชี้ ราเยวัช แนวทางเหมาะสม ทัพช้างศึก

น่าสนใจ!! โค้ชเฮง ชี้ ราเยวัช แนวทางเหมาะสม ทัพช้างศึก
armcasanova
18 เมษายน 2560 ( 16:19 )
2.9K

 

“โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่า มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย มีแนวทางทำงานที่เหมาะสมกับทีมชาติไทย เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ในแถบเอเชียแล้ว หลังเจ้าตัวเดินทางเข้ามาพูดคุยกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันที่ 18 เมษายน เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา

“จริง ๆ อยากให้จบภายในอาทิตย์นี้ เพื่อให้เขาได้มีเวลาเริ่มทำงาน” โค้ชเฮงกล่าวถึงประเด็นสรรหากุนซือใหม่ช้างศึก

“แต่ก็ต้องรอรวบรวมหลาย ๆ อย่างเสนอนายกด้วย เพราะไทยเป็นทีมที่มีงบประมาณจำกัดด้วย ซึ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับงบประมาณด้วย แต่ก็คิดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ข้อสรุปครับ”

 

 

เมื่อถูกถามถึงแนวโน้มหลังผ่านการสัมภาษณ์กุนซือไปแล้ว 3 ราย โค้ชเฮงบอกว่า “ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ ต้องดูพรุ่งนี้อีก 2-3 คน”

ส่วน ราเยวัช มีประสบการณ์ในแถบทวีปเอเชียอยู่แล้ว แนวทางการทำงานน่าจะเหมาะกับประเทศไทยด้วย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกอีกที ยอมรับว่าทุกคนน่าสนใจหมด แต่อย่างที่บอกเราต้องดูเรื่องงบประมาณด้วย”

เมื่อถูกถามว่าทำไม ราเยวัช ถึงเตรียมแถลงข่าวศุกร์นี้ โค้ชเฮง บอกว่า “ยังไม่มีการตกลงอะไรทั้งนั้น ต้องดูก่อนว่าเขายอมรับข้อเสนอจากสมาคมไหม เรื่องค่าเหนื่อยสมาคมมีจำกัดอยู่แล้วที่จะให้ ถ้าคนไหนยอมรับค่าจ้างที่เราเสนอให้ก็น่าจะโอเค

“เรื่องอายุไม่เกี่ยว โค้ชทีมชาติสำคัญที่สุดคือต้องสร้างบรรยากาศในทีมที่ดีให้ เค้นศักยภาพผู้เล่นให้ได้ และก็ขึ้นอยู่กับผลงาน 3 นัดสุดท้ายด้วย”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้