รีเซต
มีอา คัง นางแบบสุดฮอตเตรียมชกมวยไทย

มีอา คัง นางแบบสุดฮอตเตรียมชกมวยไทย

มีอา คัง นางแบบสุดฮอตเตรียมชกมวยไทย
oopsoi5
19 เมษายน 2560 ( 11:16 )
511

“มีอา คัง” นางแบบลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลีเตรียมขึ้นชกมวยไทยที่สุราษฎร์ฯพ.ค.นี้ มั่นใจสามารถเอาชนะคู่แข่งในไฟต์นี้ได้

 

วันนี้( 19 เม.ย.60) “มีอา คัง” นางแบบชุดว่ายน้ำดาวรุ่งลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี เจ้าของรางวัลเอสไอ สวิมมิงสูท 2016 โมเดล เซิร์ช ของนิตยสารสปอร์ต อิลลัสเตรดเทด เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยที่จะจัดขึ้นที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในเดือนพ.ค.นี้ โดยมีอา คัง กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ในประเทศไทย ที่หยกขาว บ็อกซิง กรุงเทพมหานคร และ ค่ายยอดยุทธมวยไทย เกาะสมุย

 

สำหรับ มีอา คัง เริ่มสนใจในกีฬามวยไทยในระหว่างการเดินทางมาพักร้อนที่ประเทศไทย ซึ่งเดิมที่มีกำหนดในการฝึกซ้อมมวยไทยแค่ 10 วันเท่านั้น แต่สุดท้ายก็เริ่มหลงใหลในกีฬามวยไทยจนอุทิศเวลาให้กับการฝึกซ้อมมวยไทยอย่างจริงจังเป็นเวลากว่า 9 เดือน โดยก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารพีเพิลว่า กีฬามวยไทยช่วยทำให้ตนมีความมั่นใจกับรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ทำให้มีกล้ามเนื้อและรูปร่างที่สมส่วนแบบนักกีฬา ซึ่งเหมาะกับอาชีพการเป็นนางแบบ

 

ขณะเดียวกัน มีอา คัง ยังกล่าวอีกว่า เหตุที่ตัดสินใจขึ้นชกมวยไทยอาชีพเป็นครั้งแรกในเดือนพ.ค.นี้ก็เพราะต้องการท้าทายตัวเอง ซึ่งการชกจะเป็นการชกมวยไทยขนานแท้ ไม่มีเฮดการ์ด ไม่มีสนับแข้ง หรือสนับศอก ซึ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ และตนก็พร้อมยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น และก็มั่นใจในความสามารถของตัวเองที่จะเอาชนะคู่แข่งในไฟต์นี้ได้

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้