รีเซต
อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นใหม่ EQT Green Pack

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นใหม่ EQT Green Pack

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นใหม่ EQT Green Pack
armcasanova
24 เมษายน 2560 ( 15:22 )
865

 

อาดิดาสฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นใหม่ EQT กรีนแพ็ค (EQT Green Pack) ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของอาดิดาสที่จะผสานสไตล์จากสนามแข่งมาสู่แนวแฟชั่นสตรีท

อาดิดาส เป็นผู้นำในการออกแบบและพัฒนาสินค้าฟุตบอลที่มีสไตล์สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกสนามเป็นครั้งแรก รองเท้าอาดิดาสออริจินอลส์รุ่น EQT ที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมานั้น กำลังจะพร้อมวางจำหน่ายในคอลเล็คชั่นสำหรับฟุตบอล ซึ่งสาวก EQT จะได้พบกับกับรองเท้ารุ่นล่าสุดนี้จากอาดิดาสฟุตบอลในดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

EQT กรีน เอซ เคจ (EQT Green ACE cage) ประกอบด้วยสีเขียวและสีดำ ใช้วัสดุไพรม์นิตส่วนบนที่เคลือบฟิล์ม NSG เพื่อให้มีการควบคุมได้อย่างดีเยี่ยม ชั้นผ้าแบบยืดหยุ่นได้ทำมาจากวัสดุเทคฟิต (TECHFIT) ที่จะช่วยเพิ่มความสบาย รวมถึงพื้นที่ทำมาจากวัสดุ EVA ที่อยู่เหนือส่วนส้นที่ใช้เทคโนโลยีบูสท์ ก็ช่วยในเรื่องการทรงตัวที่ดีขึ้น

 

 
มุนไดอัล ทีม EQT กรีน (Mundial Team EQT Green) เป็นอีกรุ่นในคอลเลคชั่นนี้ ให้ดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม มีความเพรียว ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมในเมือง ผิวส่วนบนใช้วัสดุหนังรองเท้า K-Leather สะดุดตาด้วยลิ้นรองเท้าสีดำ และโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีขาวที่ตัดกับแถบกำมะหยี่สีเขียวบริเวณปลายเท้า พร้อมปักคำว่า Mundial Team เป็นตัวอักษรสีทองด้านข้าง เหนือเส้นสามแถบสุดคลาสสิก

รองเท้าในคอลเลคชั่น EQT Green Pack นี้ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านอาริ EQT กรีน เอซ เคจ (EQT Green ACE cage) จำหน่ายในราคา 7,790 บาท และมุนไดอัล ทีม EQT กรีน (Mundial Team EQT Green) จำหน่ายในราคา 5,790บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้