รีเซต
น้ามูดูก่อนครับ!! 5 นักเตะตัวแทน ซลาตัน ซีซั่นหน้า

น้ามูดูก่อนครับ!! 5 นักเตะตัวแทน ซลาตัน ซีซั่นหน้า

น้ามูดูก่อนครับ!! 5 นักเตะตัวแทน ซลาตัน ซีซั่นหน้า
armcasanova
25 เมษายน 2560 ( 17:44 )
17.3K

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกม ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1

โดยเบื้องต้น สำนักข่าวรายงานว่า ซลาตัน หายเจ็บกลับมาไม่ทันช่วยทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงอาจจะเจ็บยาวจนถึงฤดูกาลหน้า ไหนจะยังเรื่องการต่อสัญญาที่ยังไม่คืบหน้า วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid จึงรวบรวม 5 รายชื่อ ศูนย์หน้าที่มีความเหมาะสม จะเข้ามาสวมหมายเลข 9 ให้กับปีศาจแดง แทนที่ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดังนี้

 

 

1. โรเมลู ลูกากู

ศูนยหน้าร่างยักษ์ วัย 23 ปี ชาวเบลเยี่ยม ปัจจุบันเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีก และเป็นดาวซัลโวในขณะนี้ โดยเป็นศูนย์หน้าที่มีความสูง 191 เซนติเมตร แถมยังมีความเร็วที่ไม่ธรรมดา สามารถเล่นได้ทั้งบนพื้นและลูกกลางอากาศได้ดี แต่ที่ขาดคือ ประสบการณ์ในการเล่นทีมใหญ่ ค่าเฉลี่ยการถล่มประตูให้กับ เอฟเวอร์ตัน คือ 2 นัดยิงอย่างน้อย 1 ประตู

ถ้าหากว่า มูรินโญ่ สนใจศูนย์หน้าสไตล์ ตัวใหญ่มีไว้ชน แถมยังมีความเร็วและความคม ลูกากู สามารถเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยทางสโมสรได้ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ประมาณ 100 ล้านปอนด์ และยังต้องขับเคี่ยวแย่งชิงกับ เชลซี อีกด้วย

 

 

2. แฮรี่ เคน

เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี จากค่ายไก่เดือยทอง ศูนย์หน้าที่เคยถูกยืมตัวไปเล่นในลีกเดอะแชมเปี้ยนส์ชิพ ปัจจุบันกลายมาเป็น ยอดศูนย์หน้าของ สเปอร์ส และ ทีมชาติอังกฤษ โดยซีซั่นนี้ เขากำลังพาทีมไล่ตามเบียดแย่งแชมป์กับ เชลซี อย่างสนุก เคน ถือเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่องอีกหนึ่งคน โดยการจบสกอร์ของเขาไม่เป็นสองรองใคร จนทำให้เมื่อฤดูกาล 2015/16 ได้ตำแหน่งดาวซัลโวไปครอง ยิงไปทั้งหมด 25 ประตู

แฮรี่ เคน เปรียบเสมือน เวย์น รูนี่ย์ ตอนสมัยที่อายุเท่าๆ กัน เขาสามารถขึ้นมาเป็นศูนย์หน้าระดับโลกได้ไม่ยากเย็น หากมีโอกาสย้ายมาร่วมทัพ กับทีมใหญ่ และ มูรินโญ่ ก็เคยให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้เช่นกัน

 

 

3. อัลบาโร่ โมราต้า

ดาวยิงสแปนิช วัย 24 ปี ของสโมสร เรอัล มาดริด ถือเป็นศูนย์หน้าที่เนื้อหอมอีกราย โดยอดีตศูนย์หน้าของยูเวนตุส กำลังเป็นที่หมายตาของ เชลซี รวมไปถึง แมนชเสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยผ่านประสบการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลีกระดับชั้นนำทั้งในอิตาลีและสเปนมาแล้ว แต่ถ้า มูรินโญ่ อยากได้ตัวของ โมราต้า จริงก็คงต้องเปิดศึกนอกสนามกับ คอนเต้ อย่างหนัก เพราะเชลซี ได้เดินหน้ายื่นซื้อ โมราต้า แล้ว มิหนำซ้ำสื่อนอกยังตีข่าวถึงการที่ ภรรยาของเขา ได้มามองหาบ้านในกรุงลอนดอนแล้วด้วย

 

 

4. อันเดรีย เบล็อตติ

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 23 ปี หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักผู้เล่นรายนี้ แต่สำหรับซีซั่นที่แล้วมาจนถึงซีซั่นนี้ เบล็อตติ พัฒนาฝีเท้าตัวเองโดยยิงให้ โตนิโร่ ได้เป็นกอบเป็นกำจนทำให้ สื่อต่างประเทศทั้งออนไลน์และหนังสือพิมพ์เล่นข่าวของเขากับทีมใหญ่ๆ เป็นจำนวนมาก ถือเป็นกองหน้าอีกคนที่สร้างชื่อขึ้นมาได้สำเร็จ แต่ถ้าจะให้ถึงที่สุดก็คงต้องย้ายไปร่วมกับทีมใหญ่

แต่อาจจะเป็นเรื่องยากทางหากเงินไม่ถึง เพราะ โตริโน่ เคยปฏิเสธข้อเสนอ 65 ล้านยูโร สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่ยื่นมาเพื่อขอซื้อกองหน้าคนเก่งของทีมไปแล้ว

 

 

5. โทมัส มุลเลอร์

ศูนย์หน้าชาวเยอรมนี วัย 27 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าเป็นศูนย์หน้าที่พร้อมใช้งานได้เลย โดย มูรินโญ่ ชอบซื้อผู้เล่นแบบนี้เข้ามาร่วมทีม ปัจจุบัน มุลเลอร์ ถูกดรอปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากต้องหลีกทางให้กับ โรเบิร์ต เลวานดรอฟสกี ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของทีม จึงทำให้เขาเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง โดยเรื่องนี้อาจจะทำให้ เขามองถึงเรื่องการย้ายทีม

สไตล์การเล่นของ มุลเลอร์ เป็นกองหน้าจอมแทคติกคนหนึ่ง เขาไม่ใช่กองหน้าพันธุ์ดุ แต่จะเป็นกองหน้าพันธุ์โยกหลอกเสียมากกว่า เขาอาจจะเป็นคนที่มาเติมเต็มแทนที่ ซลาตัน ได้ดีอีกคน

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้