รีเซต
เตรียมเขียนประวัติศาสตร์!! โค้ชแบน หวัง 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ACL

เตรียมเขียนประวัติศาสตร์!! โค้ชแบน หวัง 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ACL

เตรียมเขียนประวัติศาสตร์!! โค้ชแบน หวัง 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ACL
armcasanova
25 เมษายน 2560 ( 17:48 )
897

 

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หวังพา เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 ซึ่งหากชนะ บริสเบน รอว์ ในวันพรุ่งนี้ (25 เม.ย.) จะตีตั๋วเข้ารอบทันที ทว่ายอมรับไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะทีมจากออสเตรเลียมีความแข็งแกร่ง

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 วันพุธที่ 26 เม.ย.60 “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 1 ของกลุ่ม มี 8 คะแนน เปิดสนามเอสซีจี พบ บริสเบน รอว์ จากออสเตรเลีย อันดับสุดท้าย ที่มี 4 คะแนน หวดเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต โดยเกมแรกที่พบกัน เมืองทองฯ บุกเสมอ 0-0

โดยเมื่อวันที่ 25 เม.ย. มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ที่ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทองฯ เปิดเผยว่า เกมนี้หวังชนะเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าแม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ประมาทไม่ได้

“ทีมจากออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพระดับต้นของเอเชียอยู่แล้ว แน่นอนว่าเราจะเล่นด้วยวินัยเหมือนทุกนัดที่ผ่านมา รวมถึงแท็กติกที่ให้เด็กเล่นตามแผนที่วางไว้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก ส่วนสภาพทีมโดยรวมถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ และผู้เล่นกำลังหลักจะเป็นเหมือนในนัดที่ผ่านมาในรายการนี้

ทั้งนี้ หาก เมืองทองฯ เก็บ 3 คะแนนได้ จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้