รีเซต
ยังอ่อนหัด!! ก็องปานี ชี้สามารถจัดการแนวรุกผี ทำซิตี้ไม่เสียประตู

ยังอ่อนหัด!! ก็องปานี ชี้สามารถจัดการแนวรุกผี ทำซิตี้ไม่เสียประตู

ยังอ่อนหัด!! ก็องปานี ชี้สามารถจัดการแนวรุกผี ทำซิตี้ไม่เสียประตู
armcasanova
28 เมษายน 2560 ( 11:56 )
1.5K

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์สื่อเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถจัดการแนวรุกผีได้อยู่หมัด

ซิตี้ เปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์ และเล่นดีกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่จบสกอร์ไม่ลง แม้ท้ายเกม มารูยาน เฟลไลนี่ จะโดนไล่ออกเพราะเอาหัวโขก เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้เสมอกันไป 0-0 โดย ซิตี้ ยังอยู่อันดับ 4 มี 65 คะแนนจาก 33 นัด ส่วน ยูไนเต็ด มี 64 คะแนนจากการเล่นเท่ากัน ถือว่ายังมีโอกาสจบด้วยท็อปโฟร์ทั้งคู่ เพราะว่าทีมอันดับ 5 อย่าง “ปีศาจแดง” ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่ 2 แต้ม

ก็องปานี กล่าวกับสื่อว่า “ผมจำไม่ได้ว่ามีซีซั่นไหนที่เราครองเกมเล่นกับทีมใหญ่ๆ แต่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา วันนี้ก็เหมือนเกมกับอาร์เซน่อลและเชลซี ผมว่าสิ่งที่แตกต่างก็คือเราได้แต้มซึ่งไม่แย่ แต่มันไม่เคยมีความรู้สึกเลยว่าเกมมันยาก หรือว่าพวกเขาอันตราย แต่เราจัดการพวกเขาไม่ได้เอง

เกมรับซิตี้จัดการแนวรุกของทีม “ปีศาจแดง” ได้อยู่หมัดโดย ก็องปานี กล่าวว่า “พวกเขามีความเร็ว และด้วยประสบการณ์มากกว่านี้ ผมว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาได้มากขึ้นแน่นอน

“แต่วันนี้มันเป็นเรื่องของการรับมือกับกองหน้าที่มีความเร็ว และรู้ว่าจะต้องทำอะไร ทั้ง แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล มีความเร็ว และมีอนาคตสดใสรออยู่ เราปิดพื้นที่ได้ดี บีบเกมสูง และรู้ว่าใครจะครองบอล เราสร้างโอกาสได้ ยิงตรงกรอบหลายครั้ง แต่มันไม่เข้า”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้