รีเซต
เลวร้ายที่สุด!! มอยส์ รับสุดผิดหวังพา ซันเดอร์แลนด์ ตกชั้น

เลวร้ายที่สุด!! มอยส์ รับสุดผิดหวังพา ซันเดอร์แลนด์ ตกชั้น

เลวร้ายที่สุด!! มอยส์ รับสุดผิดหวังพา ซันเดอร์แลนด์ ตกชั้น
armcasanova
30 เมษายน 2560 ( 10:03 )
1.2K

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับว่า เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของตนกับการโลดแล่นในวงการฟุตบอล หลังจากที่ “แมวดำ” พ่าย บอร์นมัธ 0-1 คารัง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว

นอกจากที่ ซันเดอร์แลนด์ จะแพ้คาบ้านแล้วนั้น ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นโซนปลอดภัยยังเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในวันเดียวกันด้วย ทำให้ตอนนี้ ฮัลล์ นำหน้า “แมวดำ” 13 แต้ม โดยที่ทีมของ มอยส์ เหลือโปรแกรมให้เล่นอีกแค่ 4 นัด นั่นหมายความว่า ซันเดอร์แลนด์ ไม่มีทางไล่อีกฝ่ายทันแน่นอนแล้ว

หลังถูกถามว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น กุนซือชาวสกอตต์ก็ตอบว่า “การคิดและพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมันยังเร็วเกินไป มันเป็นคำถามที่จะต้องพูดถึงใน 1 หรือ 2 สัปดาห์หลังจากนี้ ตอนนี้ผมยังไม่มั่นใจในเรื่องนั้น ผมอยากทำให้มั่นใจว่าเราจะพา ซันเดอร์แลนด์ กลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ได้

ผมผิดหวังมาก ๆ นี่นับเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของผมในแง่ของฟุตบอล ผมเห็นใจแฟนบอลมากๆ พวกเขาทุ่มเททั้งหัวใจและเงินให้กับทีม และผมก็เห็นใจพวกเขามาก ๆ มันเป็นความผิดพลาดของทุกคนในทีมตั้งแต่หัวยันหาง การจะโทษใครคนใดคนหนึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทุกสโมสรจะแข็งแกร่งกว่าคนแค่คนเดียวเสมอ ผมรู้ดีว่าทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ควรจะเป็นยังไง และเรื่องที่ว่าขุมกำลังระดับ พรีเมียร์ลีก ควรเป็นยังไง ซึ่งเรายังขาดคุณภาพไปนิดๆ” มอยส์ ระบุ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้