รีเซต
ไม่มีทางเลือก!! มูรินโญ่ เผยอาจต้องส่ง U23 ลงเล่นนัดปิดซีซั่น

ไม่มีทางเลือก!! มูรินโญ่ เผยอาจต้องส่ง U23 ลงเล่นนัดปิดซีซั่น

ไม่มีทางเลือก!! มูรินโญ่ เผยอาจต้องส่ง U23 ลงเล่นนัดปิดซีซั่น
armcasanova
1 พฤษภาคม 2560 ( 22:44 )
6K

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือก หากเข้ารอบชิง ยูโรป้า ลีก จำใจต้องนำเอาผู้เล่นชุด U23 ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล

เกมพรีเมียร์ลีกที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าถิ่น”ปีศาจแดง”แม้จะออกนำก่อนจากจุดโทษของเวย์น รูนีย์ แต่มาโดนทีเด็ดฟรีคิกของกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ตีเสมอแบ่งแต้มในช่วงท้ายเกม

นอกจากจะผิดหวังกับสกอร์แล้ว มูรินโญ่คงต้องเซ็งขึ้นไปอีกหลังจากสองกองหลังอย่างลุค ชอว์ และ เอริค ไบญี่ ได้รับบาดเจ็บ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม

นั่นหมายความว่าตอนนี้พวกเขามีปัญหาอย่างมากในแนวรับเนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และมาร์กอส โรโฮ ก็ชิงเจ็บไปก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตามดูเหมือนนายใหญ่ชาวโปรตุเกสจะไม่กังวลนักก่อนเกมสำคัญที่สนามบาไลดอสกลางสัปดาห์นี้ “ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะกลับมาทันนะ(โจนส์กับสมอลลิ่ง)”

“นั่นเป็นความเห็นส่วนตัวของผม ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะฟิตทันแต่ผมรู้ว่าผู้เล่นที่ผมจะเลือกลงสนามนั้น พวกเขาจะทำเต็มที่”

เพราะงั้นมันไม่สำคัญมจะเลือกส่งดาร์เมี่ยนเล่นเป็นเซนเตอร์ หรือเลือกส่งคาร์ริค, อักเซล ตวนเซเบ้ ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีม พวกเขาทำเต็ม เล่นด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยม เป็นกลุ่มนักเตะที่สุดยอด”

“เฟลไลนี่กับป็อกบาจะกลับมาในเกมนั้น(เซลต้า) เพราะงั้นก็จะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย และเราจะพยายามสู้จนถึงที่สุดด้วยทุกสิ่งที่เรามี”

ก่อนที่เขาจะพูดถึงเรื่องเดิมเกี่ยวกับโปรแกรมแข่งที่หนักซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้เขามาตลอกฤดูกาลนี้ “คุณจะมาโดนลงโทษเพราะว่าได้เล่นเกมนัดชิงลีกคัพไม่ได้นะ”

“ลองนึกดูว่าถ้าเราเข้าถึงรอบรองเอฟเอคัพ ซึ่งเราควรจะได้เข้ารอบ นั่นหมายถึงสัปดาห์ที่แล้วเราต้องเล่นกับท็อตแน่ม”

“เพราะงั้นสัปดาห์ที่แล้วเกมที่เราเจอเบิร์นลีย์ต้องขยับไปเล่นทีหลัง แล้วเมื่อไหร่ล่ะ? หลังจบนัดชิงเอฟเอเหรอ? เดือนมิถุนายนเหรอ? หรือช่วงปรีซีซั่น?”

“สุดท้ายก็ถือเป็นเรื่องดีที่เราไมได้เขารอบรองเอฟเอคัพ คุณโดนลงโทษเพียงเพราะทำผลงานได้ดี”

ถ้าเราชนะเซลต้าได้ เราต้องเล่นนัดชิงในวันพุธ แต่เล่นกับคริสตัล พาเลซก่อนในวันอาทิตย์ ซึ่งเราต้องเยือนเซาธ์แฮมป์ตันสองวันก่อนหน้านั้น เราคงได้เล่นนัดชิงด้วยความหายนะสุดๆ”

บางทีผมคงใช้นิคกี้ บัตต์กับทีมของเขา(ชุดยู 23)เจอกับคริสตัล พาเลซ และหวังอย่างยิ่งว่าคริสตัล พาเลซ ไม่ต้องการคะแนนเพื่อลุ้นหนีตกชั้น ไม่งั้นเป็นงานหยาบของเราแน่นอนที่ต้องเล่นเกมนั้นด้วยทีมชุดยู 23” เขากล่าว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้