รีเซต
โปรเม ยังรั้งเบอร์3โลก ไล่จี้ โค ลดต้นคอ

โปรเม ยังรั้งเบอร์3โลก ไล่จี้ โค ลดต้นคอ

โปรเม ยังรั้งเบอร์3โลก ไล่จี้ โค ลดต้นคอ
oopsoi5
2 พฤษภาคม 2560 ( 16:02 )
206

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล รั้งอันดับ 3 ตามเดิมแต่ลดช่องว่างตามหลัง ลิเดีย โค มือหนึ่งชาวนิวซีแลนด์ไม่ห่าง

 

วันนี้ (2 พ.ค. 60) หลังจบศึกแอลจีจีเอทัวร์ รายการ โวลันเทียร์ส ออฟ อเมริกา เท็กซัส ชูตเอาต์ ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทยซึ่งจบอันดับ 9 ร่วม

 

การจัดอันดับนักกอล์ฟหญิงโลกล่าสุด “โปรเม”ยังรั้งอันดับ 3 ตามเดิม เช่นเดียวกับ ริว โซ ยอน โปรเกาหลีใต้ ที่ยังอยู่อันดับ 2 ขณะที่ ลิเดีย โค มือหนึ่งโลกชาวนิวซีแลนด์ ที่ถอนตัวออกจากการแข่งขันหลังลงเล่นไปได้แค่ 2 รอบเนื่องจากดวงตามีอาการติดเชื้อ ยังรักษาอันดับมือ 1 โลกเอาไว้ได้อีกสัปดาห์ ทว่าช่องว่างที่นำอยู่ลดลง ริว โซ ยอน ตามหลังแค่ 0.49 คะแนน ขณะที่โปรเมตามหลังมือ1 อยู่ 0.75 คะแนน

 

นอกจากนี้ยังมีภาพแห่งความประทับใจของ “โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล ที่ได้ออกรอบร่วมก๊วนเดียวกันกับพี่สาว “โปรโม”โมรียา ในรายการเท็กซัส ชูตเอาท์ ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่พี่น้องคู่นี้ได้เล่นกอล์ฟร่วมก๊วนเดียวกันนับตั้งแต่เริ่มเล่นกอล์ฟอาชีพเมื่อปี 2013

 

ส่วนการจัดอันดับนักกอล์ฟชายล่าสุดยังเป็น ดัสติน จอห์นสัน ของสหรัฐอเมริกา รั้งอันดับ 1 และ รอรี่ย์ แม็คอินรอย จากไอร์แลนด์เหนือ ตามมาในอันดับ 2 ส่วนนักกอล์ฟไทย ธงชัย ใจดี อยู่อันดับ 70 , กิรเดช อภิบาลรัตน์ อันดับ 89 และ พัชร วัดคงใหม่ โปรดาวรุ่งวัย 18 ปี ติดอยู่ในอันดับ 157 โลก

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้