รีเซต
ขอยึดตำแหน่ง! มารี่ย์ ประกาศครองมือหนึ่งโลกต่ออีก 4 ปี

ขอยึดตำแหน่ง! มารี่ย์ ประกาศครองมือหนึ่งโลกต่ออีก 4 ปี

ขอยึดตำแหน่ง! มารี่ย์ ประกาศครองมือหนึ่งโลกต่ออีก 4 ปี
oopsoi5
3 พฤษภาคม 2560 ( 10:19 )
283

“แอนดี้ มารี่ย์”หวังทำผลงานได้ดีในเฟรนช์โอเพ่นประกาศขอครองมือ 1 โลกต่อไปอีก 4 ปี

 

วันนี้ (3พ.ค.60) แอนดี้ มารี่ย์ นักเทนนิสมือหนึ่งโลกชาวสก๊อตแลนด์วัย 29 ปี วางแผนเผยเตรียมลงแข่งที่เดอะ ควีน คลับ เพื่อป้องกันแชมป์ เอกอน แชมเปี้ยนส์ชิพส์ ในเดือนมิ.ย.นี้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงป้องกันแชมป์วิมเบิลดันเป็นรายการถัดไป

 

ทั้งนี้ แอนดี้ มารี่ย์ เตรียมจะลงชิงชัยรายการแกรนด์สแลมอย่างเฟรนช์โอเพ่นในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นสนามเคลย์คอร์ท ที่นักเทนนิสสหราชอาณาจักรไม่ถนัดเท่าไร และ ตกรอบในการลงเล่นสนามเคลย์คอร์ท สองรายการก่อนหน้านี้มาแล้ว แต่เขาก็ยังมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในเฟรนช์โอเพ่น และจะต้องดีกว่าปีที่แล้วที่ได้เข้าชิงชนะเลิศก่อนจะแพ้ โนวัค ยอโควิช ไปแบบสูสี 1-3

 

แอนดี้ มารี่ย์ ขึ้นครองตำแหน่งมือ 1 โลกเมื่อ 7 พ.ย.ปีที่แล้ว และยังยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้จนถึงตอนนี้ ชี้ว่าเขาใช้เวลา 12 ปี เพื่อมาถึงจุดสูงสุด และเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะยืนอยู่ในจุดนี้ต่อไป ผลงานช่วงนี้อาจจะไม่ดีนักแต่เขาก็ยังเป็นมือหนึ่งโลกมา 25 หรือ 26 สัปดาห์แล้ว แน่นอนว่าเขาต้องการรักษาตำแหน่งนี้ไว้อีก 3 หรือ 4 ปี นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเขาต้องซ้อมให้หนักทำงานให้หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้