รีเซต
คนที่ใช่!! โค้ชเฮง เผยมี 7 รายชื่อ ผู้ช่วยกุนซือช้างศึก

คนที่ใช่!! โค้ชเฮง เผยมี 7 รายชื่อ ผู้ช่วยกุนซือช้างศึก

คนที่ใช่!! โค้ชเฮง เผยมี 7 รายชื่อ ผู้ช่วยกุนซือช้างศึก
armcasanova
3 พฤษภาคม 2560 ( 21:34 )
3.6K

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยตอนนี้มีลิสรายชื่อโค้ชที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย 7 คนโดยประมาณ และเน้นต่อยอดเข้ามาศึกษาการทำงานเพื่อคุมทีมชาติไทยได้ในอนาคต

หลังจากทัพช้างศึกได้ มิโลวาน ราเยวัช เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ โดยจะเข้ามาทำหน้าที่ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมหาผู้ช่วยโค้ชชาวไทยให้เข้ามาช่วยกุนซือชาวเซอร์เบียรายนี้

ด้าน โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ได้ออกมาเผยว่า “ความคืบหน้าในการหาผู้ช่วยโค้ชชาวไทยตอนนี้ ท่านนายก (พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง) ได้กำชับลงมาว่าให้มีการตรวจสอบการทำงานและคุณสมบัติโค้ชดีๆ โดยเราจะเลือกทั้งสิ้น 3 คน คือผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ผู้ช่วยโค้ชผู้รักษาประตู และผู้ช่วยโค้ชด้านฟิตเนสทีม ซึ่งฟีฟาได้แนะนำว่าให้เราให้ความสำคัญในด้านฟิตเนสเพิ่ม เนื่องจากประเทศไทยยังอ่อนในเรื่องนี้”

       “ตอนนี้มีที่ลิสอยู่ในรายชื่อมีทั้งหมด 7 คน ซึ่งไม่ได้มีแค่ในระดับโปรไลเซนอย่างเดียว แน่นอนว่าการที่ได้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ เขาจะได้ประโยชน์อย่างมาก ในการเรียนรู้งานต่างๆ และในอนาคตสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อาจจะสามารถต่อยอดให้คนที่เข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ช เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยในอนาคต คงจะต้องดูกันไปเรื่อยๆเพื่อหาคนที่เหมาะสมที่สุด” โค้ชเฮงกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้มิโลวาน ราเยวัช พร้อมทีมงานจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (4 พฤษภาคม) ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 5 พฤษภาคม

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้