รีเซต
ลองของ!! ราเยวัช ประเดิม ช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง อุซเบฯ ก่อนคัดบอลโลก

ลองของ!! ราเยวัช ประเดิม ช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง อุซเบฯ ก่อนคัดบอลโลก

ลองของ!! ราเยวัช ประเดิม ช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง อุซเบฯ ก่อนคัดบอลโลก
armcasanova
4 พฤษภาคม 2560 ( 17:23 )
5.3K

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตอบรับคำเชิญส่ง ทีมชาติไทย บุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

 

 

สมาคมฯได้รับหนังสือเชิญจาก สหพันธ์ฟุตบอลอุซเบกิสถาน (UFF) ในการเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ณ กรุง ทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ก่อนตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย หลังได้หารือกับ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีมและกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองชาติ ทั้งยังเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ต้องการให้ ทีมชาติไทย ในทุกรุ่นได้เดินทางไปหาประสบการณ์ในการแข่งขันต่างประเทศ

ทางด้าน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึกคนใหม่ จะนำทีมเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ นับเป็นการคุมทีมนัดแรกของเจ้าตัว ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนต่อไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้