รีเซต
แสบเหมือนเดิม!! มูรินโญ่ กล่าวยินดีแฟน อาร์เซน่อล ไม่ต้องร้องไห้กลับบ้าน

แสบเหมือนเดิม!! มูรินโญ่ กล่าวยินดีแฟน อาร์เซน่อล ไม่ต้องร้องไห้กลับบ้าน

แสบเหมือนเดิม!! มูรินโญ่ กล่าวยินดีแฟน อาร์เซน่อล ไม่ต้องร้องไห้กลับบ้าน
armcasanova
8 พฤษภาคม 2560 ( 10:22 )
2.5K

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงชัยชนะของอาร์เซน่อลในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเขายินดีกับแฟนบอลของทีมปืนใหญ่ด้วย ที่ได้มีความสุขกันเสียทีตอนเขาเดินออกจากสนาม

“แฟนบอลอาร์เซน่อลมีความสุข ผมก็มีความสุขกับพวกเขาด้วย” มูรินโญ่กล่าว “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเดินออกจากไฮบิวรี่หรือเอมิเรตส์ แล้วพวกเขามีความสุข นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ”

“ทุกครั้งที่ผมออกจากไฮบิวรี่ พวกเขาร้องไห้ ผมออกจากเอมิเรตส์ พวกเขาก็ร้องไห้ พวกเขาเดินอยู่ตามถนนก้มหน้าก้มตา ในที่สุดวันนี้ พวกเขาก็ได้ร้องเพลงกัน”

“พวกเขาได้โบกผ้าพันคอ มันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา พูดจริงๆ นะ พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ เป็นสโมสรใหญ่มากๆ คุณว่าผมชอบหรือที่สโมสรใหญ่ อย่างอาร์เซน่อลไม่ได้แชมป์ใหญ่ๆ เลย ผมไม่ชอบหรอก จริงๆ นะ แต่วันนี้ผมพยายามจะเอาชนะแล้ว ผมไม่ได้มอบชัยชนะให้พวกเขาง่ายๆ ผมพยายามแล้วที่จะชนะ แต่เราก็แพ้ เราเป็นฝ่ายแพ้”

“ผมว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ก็ไม่ใช่ผู้จัดการทีมเล็กๆ นะ เขาเป็นผู้จัดการทีมชื่อดังทีเดียว ดังนั้นการที่มีสถิติชนะอยู่นานขนาดนี้ การไม่แพ้อยู่นานขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ปกติหรอก ถ้าปกติก็คือ มีชนะ มีแพ้ มีเสมอ แบบนี้ไม่ปกติ ”

“ผมไม่ได้ใส่ใจมากนัก วันนี้ผมไม่มีปัญหาเลย เราจับมือกันก่อนเกม เราจับมือกันหลังเกม แต่ระหว่างเกมผมก็ไม่ค่อยชอบนัก ซึ่งผมก็ไม่เคยชอบหรอก ที่เขากดดันผู้ตัดสินที่สี่มากเกินไปตลอดเวลา”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้