รีเซต
คุณผู้หญิงห้ามพลาด!! จัดทีม 11 แข้งหล่อกระชากใจสาวประจำผืนพิภพนี้

คุณผู้หญิงห้ามพลาด!! จัดทีม 11 แข้งหล่อกระชากใจสาวประจำผืนพิภพนี้

คุณผู้หญิงห้ามพลาด!! จัดทีม 11 แข้งหล่อกระชากใจสาวประจำผืนพิภพนี้
armcasanova
8 พฤษภาคม 2560 ( 11:45 )
3.7K

 

“จะเลือกฉัน หรือฟุตบอล ?” หากวันหนึ่งคุณพ่อบ้านทั้งหลายได้เผชิญกับคำถามนี้ขึ้นมาจะทำอย่างไร…วันนี้ เราจึงมีทางเลือกสำหรับจบปัญหามาเสนอ นั่นคือการให้พวกเธออาศัยอยู่ร่วมกับเกมลูกหนังที่คุณรักมันซะเลย ซึ่งเรามาดูกันดีกว่าว่าทีมนี้จะสามารถเอาชนะใจคุณแม่บ้านได้หรือไม่ ไปดูกันเลย

 

 

ผู้รักษาประตู : เควิน แทร็ปป์

สัญชาติ : เยอรมัน

สโมสรปัจจุบัน : ปารีส แซงต์แชร์กแมง

ขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่าเผลอไปสบตากับหมอนี่เชียว เพราะคุณผู้หญิงทั้งหลายอาจเคลิ้มไปกับนัยน์ตาชวนฝันของนายทวารมาดเท่รายนี้เอาได้โดยจอมหนึบชาวเยอรมันเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับสโมสร ไกเซอร์สเลาเทิร์น ก่อนจะย้ายไปป้องกันตาข่ายให้กับ ไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ต ในเวลาต่อมา จนเมื่อปี 2015 ก็เป็นทีมมหาเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่ประทับใจในผลงาน แล้วดึงตัวไปเฝ้าเสาบนสังเวียน ปาร์คเดอแปรงส์จนถึงปัจจุบัน

 

 

 

แบ็คขวา: อัตซูโตะ อูชิดะ

สัญชาติ : ญี่ปุ่น

สโมสรปัจจุบัน :ชาลเก้ 04

ด้วยใบหน้าหล่อหวานตามสไตล์ J-POP จึงทำให้ดาวเตะจากแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่แฟนบอลสาวๆชาวเอเชียเป็นอย่างมาก โดย อูชิดะ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับทีมยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิดอย่าง คาชิม่าแอนท์เลอร์ส ก่อนที่ฟอร์มการเล่นจะไปเตะตาทีมดังจากเยอรมันอย่าง ชาลเก้ 04เขาจึงได้ย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลไปค้าแข้งให้กับทัพ ราชันสีน้ำเงิน ตั้งแต่ปี 2010ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถพิสูจน์ตัวเอง และยืนหยัดบนเวที บุนเดสลีกา ได้จวบจนปัจจุบัน

 

 

 

กองหลังตัวกลาง: แมตส์ ฮุมเมลส์

สัญชาติ : เยอรมัน

สโมสรปัจจุบัน :บาเยิร์น มิวนิค

หากสาวๆท่านไหนชอบหนุ่มหล่อคมเข้ม ทั้งยังมีรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นก็ควรจะระวังให้ดี เพราะปราการหลังดีกรีแชมป์โลกรายนี้อาจทำให้คุณละลายเอาได้ง่ายๆ โดย ฮุมเมลส์ เริ่มต้นจากการเป็นนักเตะเยาวชนของ บาเยิร์นมิวนิค ก่อนที่จะย้ายไปเพาะบ่มฝีเท้าและสร้างชื่อเสียงขึ้นมากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่แล้ว เจ้าตัวกลับตัดสินใจช็อคแฟนบอล เสือเหลือง ด้วยการกลับบ้านหลังเก่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมานี้เองเฮ้อ… คนหล่อแบบนี้ไม่น่าใจร้ายเลยเนอะ กระซิกๆ

 

 

 

กองหลังตัวกลาง: เคราร์ด ปิเก้

สัญชาติ : สเปน

สโมสรปัจจุบัน :บาร์เซโลน่า

การที่สามารถคว้าหัวใจสาวสวยสุดร้อนแรงอย่าง ชากีร่า มาครอบครองได้ คงจะการันตีถึงเสน่ห์ของเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสแปนิชรายนี้ได้เป็นอย่างดี โดย ปิเก้ เริ่มต้นจากการเป็นเด็กฝึกหัดที่ศูนย์ฝึก ลามาเซีย (ศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า)จากนั้นจึงได้มีโอกาสออกไปหาความท้าทายใหม่ๆบนเกาะอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ในปี 2008 เจ้าตัวจะกลับมายังสโมสรเดิมที่ปลุกปั้นขึ้นมา และสถาปนาตัวเองเป็นกำลังหลักให้กับทีม เจ้าบุญทุ่ม พร้อมกวาดถ้วยรางวัลเข้าตู้มากมายนับไม่ถ้วนจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

แบ็คซ้าย: ลุค ชอว์

สัญชาติ : อังกฤษ

สโมสรปัจจุบัน :แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่สามารถพิสูจน์ถึงรสนิยมที่แท้จริงของ ลุคชอว์ได้ แต่ต้องยอมรับว่าใบหน้าหล่อเนี้ยบสไตล์วัยรุ่นผู้ดีอังกฤษ บวกกับความน่าเอ็นดูของเขานั้น มันช่างเชิญชวนให้สาวๆต้องมนต์สะกดมิใช่น้อย โดยเจ้าตัวออกสตาร์ทเส้นทางสายลูกหนังในระดับอาชีพกับทีม เซาแธมป์ตัน ก่อนที่ในปี 2014 แบ็คซ้ายจอมบุกรายนี้จะย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าสูงมากหากมองจากตำแหน่งที่เป็นกองหลังและอายุที่ยังน้อย

 

 

 

กองกลางตัวรับ: มิเกล เวโลโซ

สัญชาติ : โปรตุเกส

สโมสรปัจจุบัน :เจนัว

หากเห็นเจ้าตัวมาเดินเล่นอยู่แถวห้างสรรพสินค้า หลายคนอาจนึกว่านี่คงเป็นนายแบบมาเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากกว่าจะใช่นักฟุตบอลเป็นแน่ โดย เวโลโซ เริ่มต้นจากการเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสร เบนฟิก้า แต่กลับลงประเดิมสนามในระดับอาชีพกับทีมคู่อริอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งช่วงนั้นเขาจัดว่าเป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีที่ได้รับการจับตามองจากเหล่าบิ๊กทีมทั้งหลาย แต่ด้วยพัฒนาการที่ไปได้ไม่สุดจึงทำให้ไม่มีโอกาสได้ไปอยู่กับทีมใหญ่สักที ก่อนที่สุดท้ายจะมาปักหลักในศึกกัลโช่ เซเรียอา กับ เจนัว ในปัจจุบัน

 

 

 

กองกลาง : อารอน แรมซี่ย์

สัญชาติ : เวลส์

สโมสรปัจจุบัน :อาร์เซน่อล

แม้ผลงานในสนามจะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าเมื่อตอนที่เจ้าตัวแจ้งเกิดขึ้นมาใหม่ๆ แต่เรื่องรูปร่างหน้าตานั้น ห้องเครื่องแห่งค่ายปืนใหญ่ยังหล่อดูดีไม่เปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย โดย แรมซีย์เริ่มต้นเส้นทางสายลูกหนังกับทีมดังของ เวลส์ อย่าง คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ซึ่งช่วงที่เจ้าตัวกำลังพิจารณาถึงก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้งนั้น มีหลายสโมสรให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเขาเข้าร่วมทีม ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น อาร์เซน่อล ที่เข้าวินได้ลายเซ็นของเจ้าหนูฟอร์มแรงในเวลานั้นไปครอบครอง

 

 

 

กองกลาง : โยฮันน์ กูร์คุฟฟ์

สัญชาติ :ฝรั่งเศส

สโมสรปัจจุบัน :แรนส์

หากสาวๆท่านไหนชื่นชอบบุรุษเหล็กซุปเปอร์แมนคนล่าสุดอย่างเฮนรี่ คาวิลล์ ก็น่าจะถูกใจจอมทัพเลือดน้ำหอมผู้นี้ด้วยเช่นกันโดยกูร์คุฟฟ์ เริ่มต้นค้าแข้งระดับอาชีพกับสโมสรที่เขาสังกัดอยู่ในตอนนี้อย่าง แรนส์ ซึ่งช่วงที่เจ้าตัวโด่งดังสุดขีด ก็ต้องเป็นตอนที่พา บอร์กโดซ์ ก้าวขึ้นมาเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีก เอิง ได้แบบเหนือความคาดหมายในฤดูกาล 2008-2009 แต่หลังจากนั้นฟอร์มการเล่นของเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสกลับค่อยๆตกลงไปอย่างน่าใจหาย ซึ่งสาเหตุสำคัญก็คงเป็นเพราะอาการบาดเจ็บที่ทำให้อดีตนักเตะเจ้าของฉายา “นิวซีดาน” รายนี้ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น

 

 

 

กองกลางตัวรุก: กาก้า

สัญชาติ : บราซิล

สโมสรปัจจุบัน :ออร์แลนโด้ ซิตี้

หากมีการจัดอันดับนักฟุตบอลรูปงามที่ไหน ที่นั่นย่อมขาดเทพบุตรชาวแซมบ้าผู้นี้ไปไม่ได้แน่นอน โดย กาก้า เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับทีมดังในลีกบ้านเกิดอย่าง เซา เปาโลก่อนที่จะย้ายไปโด่งดังเป็นพลุแตกกับทีมยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนีอย่าง เอซี มิลาน และยังสามารถก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลกกับเวที ฟีฟ่า บัลลงดอร์ประจำปี 2007 อีกด้วย ซึ่งการคว้าตำแหน่งของเจ้าตัวในหนนี้ ได้ทำให้เกิดคำกล่าวติดตลกที่ว่าเขาคือ “มนุษย์” คนสุดท้ายที่ได้รางวัลนี้ไปครอง

 

 

 

กองหน้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สัญชาติ :โปรตุเกส

สโมสรปัจจุบัน :เรอัล มาดริด

คงไม่จำเป็นต้องสาธยายถึงสรรพคุณของนักเตะผู้นี้ที่โดดเด่นทั้งรูปร่าง หน้าตา และท่วงท่าลีลาในสนามให้มากความ จนอาจบอกได้ว่าไม่ใช่เพียงแค่บรรดาสุภาพสตรีทั้งหลายเท่านั้นที่หลงใหล แต่เหล่าชายชาตรีอกสามศอกอย่างเราๆต่างก็ยกให้เจ้า “CR7”เป็นไอดอลของตัวเองด้วยเช่นกัน โดยดาวยิงชาวโปรตุกีสเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งในระดับอาชีพกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน จากนั้นจึงได้ก้าวเข้ามายกระดับฝีเท้าเป็นยอดนักเตะระดับโลกที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นเรอัล มาดริด ที่คว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นซึ่งต้องบอกว่าการลงทุนของ ราชันชุดขาว ในครั้งนี้ถือได้ว่าผลิดอกออกผลคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์เลยทีเดียว

 

 

 

กองหน้า : โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สัญชาติ :ฝรั่งเศส

สโมสรปัจจุบัน :อาร์เซน่อล

เรื่องผลงานในสนามเอาไว้ก่อน แต่ฉายา “หล่อเหลา” ที่แฟนบอลตั้งให้ คงสามารถอธิบายถึงเอกลักษณ์ของดาวยิงชาวฝรั่งเศสผู้นี้ได้เป็นอย่างดี โดย ชิรูด์ เริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับทีมเกรโนเบิล หลังจากนั้นจึงมาฮอตสุดขีดในช่วงเวลาที่ล่าตาข่ายให้กับ มงเปลลิเยร์ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น อาร์เซน่อล ที่กระชากตัวเขามาร่วมทัพในปี 2012 ซึ่งแม้ผลงานของเจ้าตัวจะดูไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่ แต่หากวัดจากสถิติการยิงประตูกับทั้งสโมสรและทีมชาติแล้วก็ต้องบอกว่าไม่ใช่เล่นๆเหมือนกันนะสำหรับหัวหอกสุดหล่อรายนี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้