รีเซต
ผมภูมิใจ!! ซิเมโอเน่ ยกย่องลูกทีมเล่น ได้ใจแฟนบอล

ผมภูมิใจ!! ซิเมโอเน่ ยกย่องลูกทีมเล่น ได้ใจแฟนบอล

ผมภูมิใจ!! ซิเมโอเน่ ยกย่องลูกทีมเล่น ได้ใจแฟนบอล
armcasanova
11 พฤษภาคม 2560 ( 10:35 )
197

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวยกย่องหัวใจของลูกทีมที่สู้กับ ราชันชุดขาว ได้อย่างไม่ถอย ถึงแม้สุดท้ายจะตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมมั่นใจ “ตราหมี” จะแกร่งขึ้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก้ มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องลูกทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่จนทำให้มีฟอร์มที่ดี หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้าย “ตราหมี” จะต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-4

ซิเมโอเน่ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า “เราทำกันเต็มที่แล้ว เราทำอย่างนั้นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา นักเตะของเราพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี การตื่นขึ้นมาในทุกวันและการวางแผนการเล่นมันทำให้ผมมีแรงกระตุ้น คืนนี้เราต้องเจอกับแชมป์เก่า เราได้เรียนรู้จากเกมนี้ และมันจะทำให้เราเก่งขึ้น”

ผมดีใจและภูมิใจที่เราได้แสดงให้เห็นว่าเรามีดีแค่ไหน เราสู้อย่างหนัก เราเป็นอันดับ 3 ในสเปน เราได้เล่นรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง สัปดาห์ก่อนเรามีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ แต่ผมก็เชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะกลับมาได้ บางคนคิดว่าเราเล่นกันแบบไม่จริงจัง แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย”

ฟอร์มของเราในช่วง 30-35 นาทีแรกมันจะตราตรึงอยู่ในใจของแฟนบอลของที่นี่ไปอีกนาน พวกเขา (เรอัล) ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดในแผงหลังของเราเพื่อทำประตู และมันก็กลายเป็นอย่างนี้ ยังไงก็ตาม มนต์สเน่ห์ของ กัลเดร่อน ในคืนนี้จะอยู่ในใจผมไปอีกนาน” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้