รีเซต
กำหนดวันแล้ว!! กิเลน ยืนยัน ชนาธิป บินไปญี่ปุ่น หลังจบคัดบอลโลก

กำหนดวันแล้ว!! กิเลน ยืนยัน ชนาธิป บินไปญี่ปุ่น หลังจบคัดบอลโลก

กำหนดวันแล้ว!! กิเลน ยืนยัน ชนาธิป บินไปญี่ปุ่น หลังจบคัดบอลโลก
armcasanova
12 พฤษภาคม 2560 ( 10:20 )
1.1K

 

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะบินไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมน้องใหม่ในเจลีก ญี่ปุ่น หลังจบเกมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และเสร็จจากภารกิจรับใช้ชาติในวันที่ 13 มิ.ย. กับยูเออี โดยเจ้าตัวจะประเดิมเกมแรกในลีกซามูไร เลกสอง วันที่ 29 ก.ค นี้

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยเรื่องราวอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ทางสโมสรยืนยัน ชนาธิป จะเดินทางไปเล่นให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างแน่นอน ตามข้อตกลงระหว่างสโมสรเสร็จสิ้นเมื่อ 3 เดือนก่อนแล้ว ซึ่ง ชนาธิป จะไปกลางเดือน มิ.ย. หลังจบเกมทีมชาติกับยูเออี ในศึกคัดบอลโลก ในวันที่ 13 มิ.ย. เพื่อมีเวลาไปร่วมซ้อมและปรับตัวกับทีมใหม่ประมาณเดือนครึ่ง เพื่อรอเล่นเกมแรกของเลกสอง เจ ลีก ในวันที่ 29 ก.ค. นี้”

อย่างไรก็ตาม เจ ยังอยู่กับสโมสรของเราถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยเอเชียทั้ง 2 เกม ในการพบกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ ที่เราจะเล่นในบ้าน ก่อนออกไปเยือนในนัดสองวันที่ 30 พ.ค.นี้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้