รีเซต
ตำนานปืนชี้ ซลาตัน ไม่สมควรรับ ค่าแรงก้อนโต แถมโบนัสทำประตู

ตำนานปืนชี้ ซลาตัน ไม่สมควรรับ ค่าแรงก้อนโต แถมโบนัสทำประตู

ตำนานปืนชี้ ซลาตัน ไม่สมควรรับ ค่าแรงก้อนโต แถมโบนัสทำประตู
armcasanova
12 พฤษภาคม 2560 ( 10:54 )
4.7K

 

เอียน ไรท์ อดีตตำนานดาวยิง”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ชี้ชัดมันไม่สมเหตุสมผลที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกอารมณ์ศิลป์ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตแถมยังมีโบนัสการทำประตูมูลค่ามหาศาลอีก

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาว่า อิบราฮิโมวิช ได้รับเงินมากกว่า 3 ล้านปอนด์เป็นโบนัสจากการทำประตูนอกเหนือจากค่าเหนื่อย 367,640 ปอนด์/สัปดาห์ และนั่นเท่ากับว่าเขาได้เงินเพิ่ม 143,000 ปอนด์ จากทุกๆประตูที่ทำได้

เมื่อคุณพูดถึงค่าเหนื่อย 367,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และคุณกำลังซื้อนักเตะอย่าง ซลาตัน แบบไม่เสียอะไรแต่ทำประตูได้ คุณก็จ่ายเงินจำนวนนั้นให้เขา ทำไมคุณต้องจ่ายโบนัสการทำประตูให้อีก?” ไรท์ กล่าว

“เหตุผลเดียวที่คุณใส่โบนัสการยิงประตูลงไปในยุค 70 และ 80 ก็เพราะคุณพยายามทำให้ได้เงินมากขึ้น คนเหล่านี้ไม่ได้ต้องการเงินมากขึ้น”

ไรท์เปิดเผยว่าเขาไม่เคยได้โบนัสการทำประตูเลยสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ซึ่งเป็นเรื่องที่โชคร้ายเมื่อพิจารณาจากการที่เขายิงไปมากกว่า 200 ประตูในเส้นทางอาชีพของเขา

ในฐานะกองหน้า หน้าที่ของผมคือการทำประตู การรอโบนัสการทำประตูเป็นอะไรที่ไม่สมเหตุสมผล

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้