รีเซต
สเปอร์ส ไล่ขยี้ ร็อคเก็ตส์ ตีตั๋วชิงสายตะวันตก

สเปอร์ส ไล่ขยี้ ร็อคเก็ตส์ ตีตั๋วชิงสายตะวันตก

สเปอร์ส ไล่ขยี้ ร็อคเก็ตส์ ตีตั๋วชิงสายตะวันตก
oopsoi5
12 พฤษภาคม 2560 ( 16:08 )
103

 

 

ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ไร้เงา “คาวายห์ เลนนาร์ด” บุกถล่มฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 114-75 ปิดซีรีย์ 4 ต่อ 2 เกม เข้ารอบชิงแชมป์สายตะวันตก

วันนี้ (12 พ.ค. 60) บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ แข่งขันกันระบบ 4 ใน 7 เกม รอบที่ 2 สายตะวันตก เกมที่ 6 ที่สนามโตโยต้า เชนเตอร์ เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เจ้าบ้าน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พบ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส โดย 5 เกมที่ผ่านมา สเปอร์ส นำซีรีย์ 3 ต่อ 2 เกม

เกมนี้ต่างจาก 5 เกมที่ผ่านมาค่อนข้างมาก เนื่องจาก สเปอร์ส เป็นฝ่ายคุมเกมได้ทั้งหมด ทั้งที่ขาด คาวายห์ เลนนาร์ด ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญ ที่บาดเจ็บข้อเท้าลงสนามไม่ได้ นำไปก่อนในครึ่งแรกถึง 19 คะแนน ที่ 61-42 ครึ่งหลัง สถานการณ์ไม่มีการณ์เปลี่ยนแปลง โดยเป็น สเปอร์ส ที่คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ก่อนเอาชนะไปได้ 114-75

เกมนี้ ลามาคัส อัลดริดจ์ พาเวอร์ฟอร์เวิร์ดของสเปอร์สทำ “ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล” 34 คะแนน 12 รีบาวน์ และยังได้ โจนาธาน ซิมมอนส์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในเพลย์ออฟ ช่วยทำอีก 18 คะแนนด้วย ด้าน เจมส์ ฮาร์เดน ตัวเต็งรางวัลเอ็มวีพี ของ ร็อคเก็ตส์ เกมนี้เล่นได้หน้าผิดหวัง ทำได้แค่ 10 คะแนน และเสียไปถึง 6 เทิร์นโอเวอร์เลยด้วย

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส เอาชนะซีรีย์ ที่ 4 ต่อ 2 เกม ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์สายตะวันตก ไปพบกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่อไป

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้