รีเซต
ชมบรรยากาศ!! สิงห์บลู ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 (มีคลิป)

ชมบรรยากาศ!! สิงห์บลู ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 (มีคลิป)

ชมบรรยากาศ!! สิงห์บลู ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 5 (มีคลิป)
armcasanova
13 พฤษภาคม 2560 ( 10:22 )
1.3K

 

สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีกถึง 2 นัด หลังเก็บชัยเหนือ “เดอะ แบ๊กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-0 (คลิปไฮไลท์) ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากแมตช์การแข่งขัน ทวิตเตอร์ อย่างทางการของเชลซี เปลี่ยนชื่อบัญชีเป็น CHAMPIONS! เพื่อฉลองการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2016/17 หลังบุกชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

หลังเกม คอนเต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของพวกนักเตะ ผมขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความมุ่งมั่นและทุ่มเท”

“พวกเขาแสดงให้ผมเห็นทัศนคติอันยอดเยี่ยมในการพยายามทำสิ่งยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังจากชัยชนะวันนี้เราต้องมีความสุข เราต้องดีใจเสียให้พอ”

“ผมมองว่าอาซาร์กับเปโดรเริ่มล้าและต้องเติมเรี่ยวแรงเข้าไปอีก มิชี่ตอบแทนการเปลี่ยนตัวครั้งนี้ได้คุ้มมาก!”

มันยอดเยี่ยมไปเลย มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมในการมาที่อังกฤษพยายามเรียนรู้วิถีชีวิตและภาษาใหม่รวมถึงรับช่วงต่อนักเตะซึ่งเพิ่งผ่านซีซั่นที่แย่มา

คอนเต้กล่าวถึงการเปลี่ยนแผนตั้งแต่นัดที่ 7 เป็นต้นมาว่า “การตัดสินใจครั้งนั้นเปลี่ยนฤดูกาลของเราไปเลย เราต้องเปลี่ยนและค้นหาระบบใหม่ที่เหมาะกับทีมเรา ในหัวผมมีตัวเลือกว่าจะเล่น 3-4-3 เพราะรู้ว่ามีนักเตะที่เล่นแผนนี้ได้”

“เราไม่ได้ดวงดี เราทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยมต่างหาก ตอนนี้ถึงคราวจำเป็นต้องพัก มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแล้วแต่เรายังมีสิทธิ์ได้แชมป์เอฟเอ คัพ”

ทุกเกมผมรู้สึกเหมือนลงไปเล่นกับลูกทีมด้วย! ผมแสดงให้เห็นถึงแพสชั่นและไฟรวมถึงความตั้งใจที่จะอยู่กับลูกทีมในทุกชั่วขณะของเกม นี่แหละคือผม ไม่ว่าปัจจุบันหรืออดีตผมอยู่กับลูกทีมทั้งในช่วงเวลาที่ดีและร้าย เราได้แชมป์นี้ด้วยกัน”

 

 

 

 

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้