รีเซต
เขาเหมาะสม!! มาริโอ ส่งซิกถึงนายเก่าดึง ลีซอ ติดทีมชาติไทย

เขาเหมาะสม!! มาริโอ ส่งซิกถึงนายเก่าดึง ลีซอ ติดทีมชาติไทย

เขาเหมาะสม!! มาริโอ ส่งซิกถึงนายเก่าดึง ลีซอ ติดทีมชาติไทย
armcasanova
14 พฤษภาคม 2560 ( 10:25 )
4.3K

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางชาวมาซิโดเนีย ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่าที่เขาชี้นิ้วไปที่ ธีรเทพ วิโนทัย หลังทำประตูได้ในเกมเปิดบ้านถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้นเพื่อต้องการให้ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เคยเป็นอดีตนายเก่าของเขาสมัยค้าแข้งอยู่เซอร์เบียได้หันมามองฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมรายนี้

อดีตหัวหอกทีมชาติไทยวัย 32 ปี กลายเป็นศูนย์หน้าคนเดียวที่ มาโน โพลกิ้ง เหลือใช้งานในเกมนี้และเขาก็ตอบแทนโอกาสด้วยการยิง 1 ประตูและมีส่วนกับอีก 3 ประตู คว้าแมนออฟเดอะแมตช์ไปครอง ต่อหน้ากุนซือช้างศึกคนใหม่ที่เข้ามาชมเกมถึง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาผู้เล่นก่อนการประเดิมคุมทีมนัดแรกพบ อุซเบกิสถาน ในเกมนัดกระชับมิตรวันที่ 6 มิถุนายน และ ฟุตบอลโลก รอบคัด เลือกกับ ยูเออี วันที่ 13 มิถุนายน นี้

“สกอร์วันนี้ค่อนข้างเยอะ ผมดีใจที่เราชนะ ผมให้ความเคารพแก่ทุกๆทีมนะครับ แต่ ศรีสะเกษ อาจจะอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก และเราก็โชคดีที่ได้ประตูเร็ว มันทำให้เราเล่นง่ายขึ้น”

“ผมดีใจที่ผมทำประตูได้และทีมชนะ เพราะผมได้โอกาสลงสนามในวันนี้ ในขณะที่ ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆรอโอกาสนี้อีกเช่นกัน แม้ว่าผมจะยิงได้สองประตู แต่ผมดีใจที่สามารถสร้างโอกาสและสร้างเกมให้กับทีมมากกว่า”

ใช่ครับ ผมชอบ ลีซอ มากนะ” ยูรอฟสกี้ ที่ทำได้ 2 ประตู ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาชี้ไปที่ ลีซอ เพราะอยากให้ มิโลวาน ราเยวัช เห็นหรือไม่

“วันนี้เขาได้โอกาสและเขาก็ทำมันได้ดี เขาเป็นนักเตะที่ดี มีความสามารถ เขาวิ่งหาพื้นที่ได้ดี ทำให้ผมผ่านบอลให้เขาได้ง่าย เรามีความสัมพันธ์มี่ดีต่อกัน ผมยังจำได้ครั้งแรกที่เราเล่นด้วยกัน ตอนนั้นเราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามราชมังคลา”

“สำหรับผม ลีซอ ยังมีโอกาสกลับไปเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง แม้ว่าอาจจะยากเพราะทีมชาติชุดปัจจุบันพวกเขาเล่นเข้ากันได้ดี และเล่นด้วยกันมานาน ผมไม่รู้ว่า ราเยวัช มีแผนอย่างไรในการทำทีมชาติครั้งนี้ แต่ ลีซอ มีโอกาส และผมคิดว่าเขาดีพอที่จะเล่นให้ทีมชาติได้

สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช นั้นเคยร่วมงานกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ สมัยคุมทีม วอยโวดินา ในเซอร์เบีย ช่วงปี 2007 และมีส่วนผลักดันมิดฟิลด์รายนี้สมัยเป็นดาวรุ่งให้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

 

ขอบคุณภาพ : Bangkok United FC
ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้