รีเซต
ไม่ไปไหน!! คอนเต้ ยืนยันคุมสิงห์ต่อ พร้อมเซ็นแข้งดัง 4 ราย

ไม่ไปไหน!! คอนเต้ ยืนยันคุมสิงห์ต่อ พร้อมเซ็นแข้งดัง 4 ราย

ไม่ไปไหน!! คอนเต้ ยืนยันคุมสิงห์ต่อ พร้อมเซ็นแข้งดัง 4 ราย
armcasanova
14 พฤษภาคม 2560 ( 13:17 )
2.8K

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ออกมายืนยันชัดเจน จะอยู่คุมทีมสิงห์บลู ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือกับ ราชันชุดขาว

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เปเรซ ประธานราชันชุดขาว เตรียมเขี่ย ซีดาน พ้นทีมเพื่อเปิดทางให้กับ คอนเต้ ไปคุมทัพ เรอัล มาดริด ล่าสุด เมื่อสอบถามว่า เขาสามารถการันตีเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้ไหมว่าจะอยู่กับเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า คอนเต้ ก็ตอบกลับมาว่า “ใช่เลย ผมการันตีได้”

“ผมคิดว่าเราได้เริ่มทำงานแล้ว และเราต้องพัฒนาต่อไปในฤดูกาลหน้ารวมถึงการหาวิธีการที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนา”

“ผมคิดว่าสโมสรต้องการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ และเราต้องมีความทะเยอทะยานแบบเดียวกัน ด้วยเหตุผลนี้เราต้องรักษานักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ เรื่องนั้นแน่นอนเลย”

“เราเพิ่งทำงานร่วมกันมาแค่ 9 เดือนและผมคิดว่าหากคุณเดินหน้าต่อไปด้วยนักเตะเหล่านี้ คุณสามารถพัฒนาได้อีกมาก ในตอนนี้พวกเขารู้ไอเดียของผมและผมก็รู้ไอเดียของพวกเขา”

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เทเลกราฟ ยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า คอนเต้ เตรียมตัวเซ็นสัญญานักเตะอีก 4 คน เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อทดลองเล่นระบบใหม่ 4-2-4 โดยรายชื่อนักเตะที่ คอนเต้ สนใจคือ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน, ตีมู บากาโยโก กองกลางโมนาโก, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังเซาป์แธมตัน, ดรีส์ เมอร์เทน กองหน้าของนาโปลี และ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกอาร์เซน่อล

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้