รีเซต
เป้าหมายชัดเจน!! มูรินโญ่ เผยไม่โฟกัสบอลลีก ขอมุ่งซิวแชมป์ยูโรป้า

เป้าหมายชัดเจน!! มูรินโญ่ เผยไม่โฟกัสบอลลีก ขอมุ่งซิวแชมป์ยูโรป้า

เป้าหมายชัดเจน!! มูรินโญ่ เผยไม่โฟกัสบอลลีก ขอมุ่งซิวแชมป์ยูโรป้า
armcasanova
15 พฤษภาคม 2560 ( 08:27 )
1.2K

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกเสียดาย หลังหมดสิทธิ์จบท็อปโฟร์ ของศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก คือ เป้าหมายสำคัญกว่าของสโมสร

ปีศาจแดง เหลือเงื่อนไขเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงข้อเดียว คือ ต้องชนะ อาแจ็กซ์ ในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก หลังพ่าย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

บิ๊กบอสวัย 54 ปี กล่าว “ผมไม่หงุดหงิดเลย เพราะเราต้องตัดสินใจ เราไม่อยากเลือก ยูโรป้า ลีก แต่เราต้องทำ เพราะผมมีนักเตะบาดเจ็บมากมาย ทั้ง แอชลี่ย์ ยัง , ลุค ชอว์ , มาร์กอส โรโฮ , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช , ทิโมธี โฟซู-เมนซ่าห์ หากผมมีนักเตะเหล่านั้นอยู่ ผมสามารถหมุนเวียนสำหรับแต่ละเกมได้”

“เมื่อผมมีนักเตะ 14-15 คน ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะลงเล่นทุกๆ 3 วัน แถมยังมีเกม ยูโรป้า ลีก ซึ่งรายการนี้จะมีโปรแกรมเพิ่มอีก 2 เกม เราไม่มีโอกาสหยุดพักเลย รวมถึงซ้อมอย่างเต็มที่ ดังนั้นเราไม่มีทางเลือก ผมไม่รู้สโมสรอื่นๆ คิดอย่างไร หรืออะไรสำคัญสำหรับพวกเขา แต่สำหรับเราการคว้าแชมป์มีความหมายกว่าท็อปโฟร์ หากเราทำได้ มันคงจะวิเศษมาก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้