รีเซต
ยกเลิกสัญญา!! คูตินโญ่ บอกลา บุรีรัมย์ ย้ายค้าแข้งที่บ้านเกิด

ยกเลิกสัญญา!! คูตินโญ่ บอกลา บุรีรัมย์ ย้ายค้าแข้งที่บ้านเกิด

ยกเลิกสัญญา!! คูตินโญ่ บอกลา บุรีรัมย์ ย้ายค้าแข้งที่บ้านเกิด
armcasanova
15 พฤษภาคม 2560 ( 11:48 )
1.6K

 

โรเจอริโอ้ คูตินโญ่ นักเตะชาวบราซิเลี่ยน ขอยกเลิกสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากหายบาดเจ็บจากช่วงต้นฤดูกาล ประกอบกับครอบครัว ต้องการกลับไปอยู่บราซิล

ทางด้านของ ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน เปิดเผยว่า โรเจอริโอ้ คูตินโญ่ กับ สโมสร ได้มีการพูดคุยกันถึงอนาคตของเจ้าตัว ซึ่งมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงน้อยมาก ตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บ จึงมีการเจรจาเพื่อขอยุติสัญญาในครั้งนี้ และก็เป็นไปในทางที่ดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย

2 เหตุผลหลัก ของการพูดคุยกันในครั้งนี้คือ เหตุผลทางฟุตบอล ซึ่งเจ้าตัวต้องการโอกาสที่จะลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้ และเหตุผลทางครอบครัว ซึ่งภรรยา เพิ่งคลอดลูก จึงต้องการที่จะกลับไปบราซิล เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเขาเป็นความหวังของเรา และเราคาดหวังไว้มาก แต่เมื่อเขาขอเลิกสัญญา เราก็ได้แต่อวยพรให้ “โรจี้” ประสบความสำเร็จในอนาคต”

ส่วนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โควตาต่างชาติ เราได้มีการหาตัวแทน โรเจอริโอ้ คูตินโญ่ ไว้แล้ว เพื่อเป็นการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางสโมสรเตรียมที่จะเปิดตัวนักเตะรายใหม่ในเร็วๆ นี้” นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน กล่าวปิดท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้