รีเซต
มาสุขคัมแบ็ค!! ศราวุฒิ หายเจ็บลงแอสซิสต์ ช่วยบีจีเฉือนเทโร

มาสุขคัมแบ็ค!! ศราวุฒิ หายเจ็บลงแอสซิสต์ ช่วยบีจีเฉือนเทโร

มาสุขคัมแบ็ค!! ศราวุฒิ หายเจ็บลงแอสซิสต์ ช่วยบีจีเฉือนเทโร
armcasanova
15 พฤษภาคม 2560 ( 13:45 )
214

 

ศราวุฒิ มาสุข แนวรุกตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ดีใจที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง พร้อมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าหลังพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 5 ก่อนจะคัมแบ็คกลับลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมทำ 1 แอสซิสต์ช่วย บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-2

ล่าสุด “เจ้าหนุ่ย” ได้โพสต์ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชกายภาพ ที่ทำให้กลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง พร้อมทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป รายละเอียดมีดังนี้ “กลับคืนสู่สนามอีกครั้งในรอบ4-5เดือน ขอบคุณผู้ช่วยเหลือทุกท่าน ทีมงานสต๊าฟโค้ช กายภาพ และสโมสรบางกอกกล๊าส ที่ทำให้ผมมีความสุขในเวลาที่อยู่ในพื้นหญ้าสีเขียวๆเสมอ หลังจากอาการบาดเจ็บช่วยให้ผมมุ่งมั่น และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเสมอ (เพราะชีวิตต้องไปต่อ เรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด)”

 

 

พร้อมกันนี้ทางเว็บไซต์ โกลไทยแลนด์ยังได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ ศราวุฒิ มาสุข หลังจากกลับมาลงเล่นอีกด้วยว่า “เกือบ 4 เดือนนะครับที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ วันนี้ได้ลงสนามถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับแต่ตอนนี้สภาพคงไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต้องรออีกสักระยเอีกอย่างก็ต้องเรียนรู้แท็คติกของโค้ชเพราะตอนนี้เขาได้เปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง”

“ผลงานหลังจากหายเจ็บก็ต้องพาทีมเก็บชัยชนะไว้ก่อนครับเราก็ไม่รู้ว่านัดต่อๆไปจะเป็นยังไงส่วนตัวคาดหวังว่าในฤดูกาลนี้ต้องคว้าสักถ้วยให้สโมสรก่อน”

“สำหรับวันนี้ก็รู้ข่าวนะครับว่าโค้ชทีมชาติไทยคนใหม่มาชมเกมนี้ด้วย ก่อนผมลงสนามไปในช่วงท้ายก็ตั้งสมาธิอยากจะช่วยทีมให้เต็มที่ก่อนหลังจากหายเจ็บกลับมา ส่วนเลือกการติดทีมชาติของโค้ชคนใหม่ก็ต้องทำผลงานในสโมสรให้ดีก่อนในตอนนี้” ศราวุฒิ มาสุข กล่าวกับโกล ประเทศไทย

 

ขอบคุณภาพ : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส
ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้