รีเซต
เงื่อนไขเดียว ! ฮาเมส พร้อมซบผี หากซิวตั๋ว UCL สำเร็จ

เงื่อนไขเดียว ! ฮาเมส พร้อมซบผี หากซิวตั๋ว UCL สำเร็จ

เงื่อนไขเดียว ! ฮาเมส พร้อมซบผี หากซิวตั๋ว UCL สำเร็จ
kentnitipong
15 พฤษภาคม 2560 ( 17:58 )
1.8K

แฟนผีหูผึ่งตามๆ กัน หลังมีข่าวลือว่า ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลัมเบียของ เรอัล มาดริด พร้อมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากทัพ “ปีศาจแดง” สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

 

ดอน บาลอน นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพเลือดโคลัมเบีย ของ “ราชัน ชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า โดยมีเงื่อนไขเดียวก็ต่อเมื่อทีม “ปีศาจแดง” สามารถคว่ำ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก ที่ เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคโฮล์ม  ประเทศสวีเดน ได้สำเร็จ เนื่องจากจะเป็นการการันตีว่ายอดทีมจากแมนเชสเตอร์ทีมนี้สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ ในฐานะ แชมป์ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ หลังบุกไปพ่ายต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ประตูต่อ 1 จนหมดสิทธิ์จบในกลุ่มอันดับ Top 4 พรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้กุนซือฝีปากกล้าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นต้องเน้นอย่างเต็มที่ ในเกมนัดชิงยูโรปา ลีก หากหวังที่จะดึงตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว รายนี้ ได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน ให้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในลีกเพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามถึง 9 ครั้งด้วยกัน จนมีกระแสว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีความสุขในสเปน และกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสในการลงเล่น โดยมีเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายหลัก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้