รีเซต
Paris welcome ! คาวานี่ ชวน อเล็กซิส ร่วมก๊วนเปแอสเชซีซั่นหน้า

Paris welcome ! คาวานี่ ชวน อเล็กซิส ร่วมก๊วนเปแอสเชซีซั่นหน้า

Paris welcome ! คาวานี่ ชวน อเล็กซิส ร่วมก๊วนเปแอสเชซีซั่นหน้า
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 08:30 )
1.6K

สาวกปืนใหญ่ผวาไปตามๆ กัน หลัง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งสัญญาณชักชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ย้ายมาผนึกกำลังร่วมกันในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในซีซั่นหน้า มั่นใจศูนย์หน้าชิลีรายนี้จะเข้ามาเป็นเครื่องจักรถล่มประตูให้กับ เปแอสเช ได้อย่างแน่นอน

 

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกว่าที่ดาวซัลโวในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกโรงชวน อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี วัย 28 ปี ของทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ให้ย้ายมาผนึกกำลังร่วมกันในแดนหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้า

โดย สตาร์อุรุกวัยที่ซัดไปแล้วถึง 35 ประตูในลีกเอิง ซีซั่นนี้ กล่าวว่า ตนนั้นยกย่องในฝีเท้าของ อเล็กซิส มาโดยตลอด และเชื่อว่าดาวยิงของ อาร์เซน่อล รายนี้ดีพอที่จะมาเป็นส่วนสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จของ “เปแอสเช” ต่อไป โดยเฉพาะในถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อเล็กซิส ซานเชซ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดคนหนึ่งในแนวรุกของ อาร์เซน่อล และกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิต หลังกดไปแล้ว 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก เป็นรองเพียงแค่ โรเมลู ลูกากู ของ เอฟเวอร์ตัน และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ผลงานโดยรวมของทีมกลับไม่ดีเท่าที่ควร จนมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ พึ่งจะซัดประตูพาทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เก็บสามคะแนนสำคัญเหนือ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-4 ยังพอมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในซีซั่นหน้า ขณะที่ “เปแอสเช” ของ คาวานี่ ส่อแววเสียแชมป์ลีกเอิง ให้กับ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ หลังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน อีกทั้งยังมีประตูได้-เสีย เป็นรอง โมนาโก อยู่ถึง 17 ลูก ขณะที่พวกเขาเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้