รีเซต
เนย์มาร์ : "นี่คือซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม - ฝันคว้า บัลลงดอร์ สักครั้ง"

เนย์มาร์ : "นี่คือซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม - ฝันคว้า บัลลงดอร์ สักครั้ง"

เนย์มาร์ : "นี่คือซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม - ฝันคว้า บัลลงดอร์ สักครั้ง"
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 10:15 )
1.5K

เนย์มาร์ รับ นี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งให้กับยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน – ฝันคว้า “บัลลงดอร์” สักครั้งในชีวิต

 

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยกับ “ฟรองซ์ ฟุตบอล” สื่อดังแดนน้ำหอมว่า นี่คือฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่มาค้าแข้งให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า

โดยดาวเตะวัย 25 ปี พึ่งจะซัดแฮตทริกในเกมที่ “บาร์ซ่า” บุกไปถล่ม ลาส ปัลมาส ขาดลอย 1-4 ส่งผลให้สโมสรต้นสังกัดยังคงรั้งจ่าฝูง และอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ต่อไป โดยมีคะแนนเท่ากับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด แต่ “บาร์ซ่า” ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ขณะที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว

แต่ถึงอย่างไร เนย์มาร์ ที่ยิงไปแล้ว 19 ประตูในทุกรายการ และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 20 ลูก ก็ยังเชื่อว่า นี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเขาเอง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซานโต๊ส ในปี 2013

“นี่เป็นฤดูกาลที่แสนจะวิเศษสำหรับผม ผมคิดว่านี่คงเป็นผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่ย้ายมาเล่นในสเปนเลยทีเดียว เพราะมันไม่ง่ายนักที่จะต้องรักษามาตรฐานการเล่นให้คงเส้นคงวาอยู่เสมอ ท่ามกลางคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในทุกๆ สัปดาห์”

นอกจากนี้ เจ้าของหมายเลข 11 ในถิ่นคัมป์ นู ยังกล่าวว่า ตนมีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงเล่นเคียงข้างสุดยอดนักเตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถคว้ารางวัล “บัลลงดอร์” มาประดับบารมี พร้อมก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ในอนาคต

“ผมฝันที่จะได้เล่นเคียงข้างนักเตะที่ดีที่สุดโลกมาโดยตลอด – และคนๆ นั้นคือ เมสซี่”

“ผมเองตั้งเป้าไว้เสมอว่าจะต้องก้าวไปเป็นนักฟุตบอลที่ดีสุดในโลกให้ได้ ซึ่งผมกำลังพยายามอยู่ – ส่วนรางวัล บังลงดอร์ นะเหรอ แน่นอน ผมฝันว่าสักวันหนึ่งผมคงมีโอกาสเป็นเจ้าของรางวัลนี้เช่นกัน” เนย์มาร์ ทิ้งท้าย

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้