รีเซต
RACE FOR THE TITLE : ผ่าฟอร์ม "กว่างโซ้งมหาภัย" กับโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยลีก1

RACE FOR THE TITLE : ผ่าฟอร์ม "กว่างโซ้งมหาภัย" กับโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยลีก1

RACE FOR THE TITLE : ผ่าฟอร์ม "กว่างโซ้งมหาภัย" กับโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยลีก1
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 14:17 )
5.1K

ขอบคุณภาพจาก Action24 และ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

ว่ากันว่านี่คือทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของวงการลูกหนังของไทย ? เชียงรายพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาเบียดลุ้นแชมปในปีนี้ ? วันนี้ Sport.trueid.net พร้อมจะนำทุกท่านไปผ่าฟอร์ม “กว่างโซ้งมหาภัย” ตัวแทนหนึ่งเดียวจากภาคเหนือในลีกสูงสุด กับโอกาสในการคว้าแชมป์ไทยลีก1 ในซีซั่นนี้

27 คะแนน จาก 14 นัด นับได้ว่าเป็นผลงานที่ไม่เบาเลยสำหรับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดรั้งอันดับ 3 ของตารางอยู่ในเวลานี้ แต่ถ้ามาส่องฟอร์มแบบชัดๆ ในช่วง 5 นัดหลังสุด จะเห็นว่า พวกเขาก็มีสะดุดบ้างเหมือนกัน หลังเก็บได้เพียง 5 แต้ม และแพ้ไปถึง 2 นัด ทำเอา อเล็กซานเดร กามา ต้องมาออกโรงขอให้แฟนๆ ยังเชื่อมั่นในทีม ตลอดจนกระตุ้นให้นักเตะภายในทีมเรียกสมาธิกลับมาให้เร็วที่สุด

 

 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และสุริยา สิงห์มุ้ย คือสตาร์ชาวไทยที่ถูกดึงตัวมาผนึกกำลังกับนักเตะแถวหน้าไทยลีก1 อย่าง ประทุม ชูทอง, ปิยพล ผานิชกุล และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดยเฉพาะในรายของ “เจ้าตั้ม” ที่แบกสถิติการเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์การซื้อขายนักเตะไทย เมื่อรวมกับเม็ดเงินในการทำทีมกว่า 300 ล้านบาทนั้น ทำให้หลายๆ คนมองว่าปีนี้ “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช นั้นเอาแต๊ !!!

ขณะที่แนวรุกตัวต่างชาติอย่าง แวนเดอร์ หลุยซ์, เฟลิเป้ อเซเวโด่้ และราฟาเอล โคเอลโญ่ ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยสามคนนี้ยิงประตูรวมกันถึง 20 ลูก จากทั้งหมด 30 ประตู ที่ “กว่างโซ้งพันธ์ุดุ” ทำได้ในลีก

การออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยม การยกระดับโครงสร้างทีมของสโมสร บวกกับแรงสนับสนุนจากแฟนบอล คือปัจจัยหลักที่ทำให้ “อัศวินสีส้มแห่งล้านนา” ยังคงเกาะกลุ่มมีลุ้นแชมป์อยู่ในขณะนี้ แต่ปัญหาในเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ การรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา บวกกับทีมคู่แข่งทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่างเดินหน้าเสริมทีมอยู่ตลอดเวลา นั้นคือโจทย์ที่ทั้งบอร์ดบริหาร และกุนซืออย่าง “กามา” ต้องเร่งทำการบ้านอย่างหนัก เนื่องจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดทีมนี้ กำลังแบกความหวังคนแฟนบอลทั้งภาคเหนือ ที่ต่างเอาใจช่วย “กว่างโซ้งมหาภัย” กันอย่างเต็มที่

อาจจะดูเร็วไปถ้าเราบอกว่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่ถ้าซีซั่นหน้า ทีมยังคงเดินหน้าพัฒนาทีมในทิศทางที่ดีขึ้นแบบนี้ บอกเลยว่า “ไม่แน่” !!!

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้