รีเซต
เนื้อหอม ! ม้าลาย-ปืน-เรือใบ รุมจีบ "โตลิสโซ่" คุมแดนกลาง

เนื้อหอม ! ม้าลาย-ปืน-เรือใบ รุมจีบ "โตลิสโซ่" คุมแดนกลาง

เนื้อหอม ! ม้าลาย-ปืน-เรือใบ รุมจีบ "โตลิสโซ่" คุมแดนกลาง
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 15:35 )
1.9K

เนื้อหอมสุดๆ สำหรับ “โกร็องแต็ง โตลิสโซ่” มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ “โอลิมปิก ลียง” หลังมีรายงานว่าสามทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะทุ่มเงินดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

 

“โกร็องแต็ง โตลิสโซ่” ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของสามทีมแถวหน้าของยุโรป อาทิ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ว่าทีแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ รวมถึงสองทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่กำลังมองหามิดฟิลด์คุมเกมตรงกลาง หลังผลงานของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยจะดีนัก โดยที่แข้งรายนี้มีสัญญาอยู่ในถิ่น “ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์” ไปจนถึงกลางปี 2020

สื่อในฝรั่งเศสต่างเชื่อว่า โตลิสโซ่ นั้นต้องการย้ายออกจาก “โอแอล” เพื่อที่จะได้ลงเล่นในถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดจนเพิ่มโอกาสในการเป็น 1 ใน 23 ขุนพลของทีม “ตราไก่” ไปลุยฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ในช่วงกลางปีหน้าอีกด้วย

“ผมยังตอบไม่ได้ถึงอนาคตในฤดูกาลหน้า แต่ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะลงเล่นทั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลโลก” อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจ

“โกร็องแต็ง โตลิสโซ่” ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับ โอลิมปิก ลียง ในซีซั่นนี้ โดยยิงไปถึง 8 ประตู จากการลงสนาม 30 นัดในลีก ตลอดจนพาต้นสังกัดทะลุเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก่อนจะตกรอบด้วยน้ำมือของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้