รีเซต
อยากได้ก็จ่ายมา ! หงส์ปักป้ายพร้อมขาย "ซาโก้" 30 ล้านปอนด์

อยากได้ก็จ่ายมา ! หงส์ปักป้ายพร้อมขาย "ซาโก้" 30 ล้านปอนด์

อยากได้ก็จ่ายมา ! หงส์ปักป้ายพร้อมขาย "ซาโก้" 30 ล้านปอนด์
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 17:17 )
4.1K

คริสตัล พาเลซ ถึงกับกุมขมับ หลัง ลิเวอร์พูล ปักป้ายพร้อมปล่อยตัว มามาดู ซาโก้ ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ “ปราสาทเรือนแก้ว”

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ พร้อมจะปล่อยตัว มามาดู ซาโก้ ให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยมีเงื่อนไขก็ต่อเมื่อ พาเลซ ต้องทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,300 ล้านบาท เป็นค่าตัวของแนวรับเลือดฝรั่งเศสรายนี้ แม้ว่า ซาโก้ เองจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แล้วก็ตาม

ทั้งนี้ ซาโก้ ถือได้ว่าเป็นหัวใจในแนวรับของ “ดิ อีเกิ้ลส์” อย่างแท้จริง นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับพาทีมเก็บชัยชนะเหนือทีมแชมป์อย่าง เชลซี และอีกหนึ่งทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล อีกด้วย จนสามารถพา คริสตัล พาเลซ รอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และกลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของแฟนๆ ในถิ่น “เซลเฮิร์สท์ พาร์ค” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้