รีเซต
"ชัปปุยส์" เผยความรู้สึกก่อนแมตช์เยือน "บุรีรัมย์"

"ชัปปุยส์" เผยความรู้สึกก่อนแมตช์เยือน "บุรีรัมย์"

"ชัปปุยส์" เผยความรู้สึกก่อนแมตช์เยือน "บุรีรัมย์"
kentnitipong
16 พฤษภาคม 2560 ( 17:46 )
299

ขอบคุณรูปภาพจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

 

มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจถึงการกลับไปเยือนต้นสังกัดเก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรแรกของการค้าแข้งในประเทศไทย

 

ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายจาก กราสฮอปเปอร์ ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาค้าแข้งยังประเทศไทยกับ “ปราสาทสาทฟ้า” เป็นสโมสรแรก ก่อนโยกซบ “ช้างศึกยุทธหัตถี” แบบยืมตัว เมื่อปี 2014 ก่อนถูกขายขาดในปีต่อมา และมีคิวต้องกลับไปเยือนอดีตต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 15 กลางสัปดาห์ ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม นี้

“ณ ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นใจมาก แม้ตอนนี้เราจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ สุพรรณบุรี จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บให้ได้อย่างน้อย 1 แต้ม จาก บุรีรัมย์ แม้มันจะเป็นเกมธรรมดาเกมหนึ่งของลีก แต่สำหรับผมแล้วมันพิเศษมาก” ชัปปุยส์ กล่าว

“ผมเฝ้ารอการกลับไปเจอกับ บุรีรัมย์ มาตลอด จะได้กลับไปลงเล่นในสนามที่น่าทึ่ง ได้เจอกับบรรดาแฟนบอลมากมาย พวกเขาคือสโมสรแรกในไทยลีกของผม และผมรู้สึกยินดีเสมอกับทุกสิ่งที่พวกเขาเคยทำให้ผม แต่ตอนนี้ผมเล่นให้กับ สุพรรณบุรี ผมจะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อช่วยทีมเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

“เรากำลังมาถูกทางหลังมีการเปลี่ยนโค้ช ผมคิดว่าเกมที่ดีที่สุดของผมในปีนี้คือแมตช์กับ ราชบุรี เอฟซี​ นัดที่ผ่านมา เพราะผมได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดจริงๆ ผมสามารถทำทุกอย่างได้ตามที่ต้องการ ครองบอลได้ คุมเกมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมาก และสำหรับตอนนี้ผมกำลังมั่นใจในตัวเอง รวมถึงกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมด้วย” ชัปปุยส์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้