รีเซต
โก ซุลกิ คืนทัพ ปราสาทสายฟ้า พร้อมลงบู๊ ช้างศึกยุทธหัตถี

โก ซุลกิ คืนทัพ ปราสาทสายฟ้า พร้อมลงบู๊ ช้างศึกยุทธหัตถี

โก ซุลกิ คืนทัพ ปราสาทสายฟ้า พร้อมลงบู๊ ช้างศึกยุทธหัตถี
kentnitipong
17 พฤษภาคม 2560 ( 00:43 )
646

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี โก ซุลกิ พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมบู๊ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เกมไทยลีก 17 พฤษภาคมนี้

 

ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง ที่มี 34 คะแนน จาก 14 นัด เตรียมเปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดียม ทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมที่ 15 รับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง มี 19 คะแนน จาก 14 นัด ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560

ล่าสุด “โปโป้” รันโก โพโพวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมทีมว่า ตอนนี้ทีมของเรามีความพร้อมมาก เกมนี้เราจะได้ โก ซุลกิ นักเตะคนสำคัญในแดนกลางกลับมาลงสนาม หลังจากเกมที่ผ่านมาติดโทษห้ามลงสนาม เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ด้านผู้เล่นอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม และสุภโชค สารชาติ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ผู้เล่นที่เรามีอยู่นั้นก็พร้อม และสามารถที่จะลงสนามทดแทนกันได้อยู่แล้ว ทุกคนพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกที่จะลงสนาม

“เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านของเราอีกครั้ง พวกเราต้องลบฝันร้านจากครั้งก่อนที่แพ้ในบ้านให้ได้ ตอนนี้ทีมกำลังกลับมาอยู่ในเส้นทางเราอีกครั้ง ซึ่งเราต้องเก็บชัยชนะไปตลอด และโชว์ผลงานการเล่นออกมาให้ดีที่สุด เกมนี้เราก็จะไม่ประมาทเด็ดขาด เราต้องเล่นอย่างรัดกุม และจะเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้ เพื่อให้แฟนบอลได้มีความสุข”

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมที่ 15 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม จะมีขึ้นในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 คิกออฟเวลา 17.45 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ