รีเซต
เบื่อสำรอง ! โนลิโต้ เตรียมชิ่งหนีเรือใบซบเบติส

เบื่อสำรอง ! โนลิโต้ เตรียมชิ่งหนีเรือใบซบเบติส

เบื่อสำรอง ! โนลิโต้ เตรียมชิ่งหนีเรือใบซบเบติส
kentnitipong
17 พฤษภาคม 2560 ( 07:30 )
444

โนลิโต้ หัวหอกเลือดสแปนิชของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังตกเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในแดนหน้าของทีมในซีซั่นนี้ โดยมี เรอัล เบติส พร้อมรับช่วงต่อแข้งรายนี้ด้วยค่าตัวเพียง 3.4 ล้านปอนด์

 

แม้ว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทางสโมสรไปถึง 4 ปี แต่ทว่าล่าสุด สื่อในอังกฤษตีข่าวว่า โนลิโต้ เตรียมตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายกลับไปเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้ง หลังไม่สามารถเบียดดาวเตะรุ่นน้องอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และกาเบรียล เชซุส ลงสนามได้ แม้ในช่วงที่ทั้งสองนั้นมีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ก็ตาม อีกทั้ง เป็ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แมนฯ ซิตี้ พลาดทุกถ้วยในซีซั่นนี้

ดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสในฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น 19 นัด (ตัวจริง 9 – สำรอง 10) ทำได้เพียง 4 ประตูในลีก หนำซ้ำ นับตั้งแต่เข้าปี 2017 เป็นต้นมา อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนรายนี้ยังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้น คือในเกมเอฟเอ คัพ ที่พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

โดยอดีตสตาร์จากถิ่น “บาไลดอส” รายนี้ ต้องการโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเอาชนะใจ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือใหญ่ทีมชาติสเปน และติดธงไปลุยฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้าให้ได้ หลังหลุดโผทีมชาติตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนเจ้าตัวหวั่นว่าเส้นทางในการลงเล่นให้กับ “ลา โรฆา” นั้นอาจจะจบลง

ทั้งนี้ เรอัล เบติส กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว โนลิโต้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และพร้อมจะดึงตัวหัวหอกรายนี้กลับสเปน ด้วยค่าตัวเพียง 3.4 ล้านปอนด์ แต่อาจจะติดอยู่ตรงที่ ค่าเหนื่อยของแข้งรายนี้สูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้บอร์ดบริหารของ เบติส อาจจะคิดหนักอยู่ไม่น้อยหากหวังจะกระชาก โนลิโต้ ออกจากถิ่น “เอติฮัด สเตเดี้ยม”

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้