รีเซต
รักษาแชมป์! ลุ้น โปรเม ป้องกันแชมป์แรก คิงส์มิล

รักษาแชมป์! ลุ้น โปรเม ป้องกันแชมป์แรก คิงส์มิล

รักษาแชมป์! ลุ้น โปรเม ป้องกันแชมป์แรก คิงส์มิล
oopsoi5
17 พฤษภาคม 2560 ( 13:59 )
423

Cr.lpga

 

ร่วมเชียร์ โปรเม เอรียา ลงป้องกันแชมป์ครั้งแรก สวิง คิงส์มิล แชมเปียนชิพ 2017

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ คิงส์มิล แชมเปียนชิพ 2017 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(ราว 45 ล้านบาท)ที่สนาม คิงส์มิลล์ รีสอร์ต ริเวอร์ คอร์ส ระยะ6,430หลา พาร์71 รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้

เนื่องจากรายการ “โยโกฮามา ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก” ที่่เธอเป็นแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ถูกยกเลิกในปีนี้ รายกานี้จึงเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ โปรเม ซึ่งปีที่แล้วเธอคว้าแชมป์รายการ “คิงส์มิล แชมเปียนชิพ” ได้เป็นรายการที่สองในแอลพีจีเอทัวร์

“ฉันมีความทรงจำที่ดีในสนามแห่งนี้” เธอกล่าว “ฉันชอบทุกๆอย่างในสนามแห่งนี้ ฉันชอบที่จะกลับมาที่นี่ ฉันชอบสนามแห่งนี้ สนามสวยมาก”

ปีที่แล้วหลังจากที่เธอคว้าแชมป์ที่นี่ได้ เธอก็ยังคว้าแชมป์รายการถัดไปในรายการ แอลพีจีเอ โวลวิค แชมเปียนชิพ ก่อนจะคว้าแชมป์รายการเมเจอร์แรกของเธอในรายการ “ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน” และ”แคนาเดียน แปซิฟิก วีเมนส์ โอเพน” และในปีนี้เธอทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้จะไม่ได้แชมป์เลยก็ตาม จากการติดท็อปเทน 14 ใน 18 รายการที่เธอลงแข่งขัน และเป็นรองแชมป์ถึงสามรายการ

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้