รีเซต
สิงห์พร้อมทุ่ม 40 ลป. กระชาก "วอล์คเกอร์" เข้ารัง

สิงห์พร้อมทุ่ม 40 ลป. กระชาก "วอล์คเกอร์" เข้ารัง

สิงห์พร้อมทุ่ม 40 ลป. กระชาก "วอล์คเกอร์" เข้ารัง
kentnitipong
17 พฤษภาคม 2560 ( 13:46 )
3.2K

เชลซี เริ่มเดินหน้าเตรียมเสริมทัพสำหรับซีซั่นหน้าแล้ว หลังพร้อมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ กระชาก “ไคล์ วอล์คเกอร์” มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวใหญ่ว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัว ไคล์ วอร์คเกอร์ แบ็คขวาจอมบุกของทัพ “ตราไก่” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังเจ้าตัวมักถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดรอปเป็นเพียงตัวสำรองในช่วงหลัง บวกกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ คีแรน ทริปเปียร์ อาจเป็นการส่งสัญญาณเตือนว่าเจ้าตัวอาจจะเสียตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้า

โดยในข่าวระบุว่า แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด พร้อมจะทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวกับแบ็คขวาหมายเลขหนึ่งของทีมชาติอังกฤษก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะกับทีม “เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ปาโบล ซาบาเลต้า ที่กำลังจะอำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ วอล์คเกอร์ ถือเป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งของทีมชาติอังกฤษยุคปัจจุบัน และในอดีต ดาวเตะรายนี้ยังเคยเป็นเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ในฤดูกาล 2011-2012 มาแล้ว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้