รีเซต
"ลากาแซ็ตต์" ส่อปัดปืน-หงส์ รอซบ "ตราหมี"

"ลากาแซ็ตต์" ส่อปัดปืน-หงส์ รอซบ "ตราหมี"

"ลากาแซ็ตต์" ส่อปัดปืน-หงส์ รอซบ "ตราหมี"
kentnitipong
17 พฤษภาคม 2560 ( 16:47 )
1.9K

เตรียมปิดฉากมหากาพย์การย้ายทีม หลัง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หลังเจ้าตัวได้รับไฟเขียวจากสโมสรต้นสังกัดอย่าง โอลิมปิก ลียง ให้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าหัวหอกรายนี้ส่อแววย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา แทน โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นจุดหมายปลายทาง

 

หักอกแฟน “ปืนใหญ่” และ “หงส์แดง” ไปตามๆ กัน หลัง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าตัวเก่งแห่ง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เตรียมย้ายไปค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดยบอร์ดทีม “ตราหมี” พร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวในการสู่ขอเพชฒฆาตรายนี้

โดยสื่อในฝรั่งเศส และอังกฤษต่างคาดกันว่า เหตุผลหลักในการเตรียมย้ายทีมของศูนย์หน้ารายนี้ก็คือ ต้องการประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะอาชีพ ตลอดจนการได้มีโอกาสลงเล่นในรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด ถูกยกเป็นตัวเต็งในการปิดดีลครั้งนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ อาร์เซน เวนเกอร์ จะเคยออกมากล่าวว่า ลากาแซ็ตต์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เองก็ตกเป็นข่าวกับดาวเตะวัย 25 ปีมาตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด

ทั้งนี้ ลากาแซ็ตต์ ถือเป็นหนึ่งในบรรดากองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังกดไปถึง 35 เม็ดในทุกรายการ และต้องการอีกเพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น ก็จะทำสถิติยิงประตูครบ 100 เม็ดในลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้