รีเซต
ขายแล้ว!! กลุ่มทุนไทย ตกลงขายทีม เรดดิ้ง ให้นายทุนชาวจีน เรียบร้อย

ขายแล้ว!! กลุ่มทุนไทย ตกลงขายทีม เรดดิ้ง ให้นายทุนชาวจีน เรียบร้อย

ขายแล้ว!! กลุ่มทุนไทย ตกลงขายทีม เรดดิ้ง ให้นายทุนชาวจีน เรียบร้อย
armcasanova
17 พฤษภาคม 2560 ( 15:53 )
3.4K

 

กลุ่มทุนไทยที่เป็นเจ้าของ “เดอะ รอยัลส์” เรดดิ้ง สโมสรแห่งศึก แชมเปี้ยนชิป ตกลงขายหุ้นใหญ่ให้ ไต้ หย่งเก๋อ (Dai Yongge) กับ ไต้ ซิ่วลี่ (Dai Xiu Li) 2 พี่น้องชาวจีนเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่อยู่ระหว่างการลุ้นเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก

เรดดิ้ง เพิ่งเปิดบ้านชนะ ฟูแลม 1-0 เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวม 2 นัดชนะ ฟูแลม 2-1 ทำให้ผ่านเข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศพบ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ หรือ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เพื่อแย่งตั๋วใบเดียวในการขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

ซึ่งก็มาพร้อมข่าวใหญ่ที่ว่ากลุ่มทุนไทยตกลงขายหุ้นให้ชาวจีนที่ได้แถลงแนะนำตัวกับแฟนๆ ว่า “ภารกิจแรกของผมก็คือเยี่ยมชมในส่วนของการพัฒนาด้านต่างๆ โดยเฉพาะสนามซ้อมใหม่ รวมถึงแผนเกี่ยวกับสเตเดียมหลัก นอกจากนี้ เรายังทบทวนถึงแผนในการขยายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในสโมสรด้วย”

สำหรับ ไต้ หย่งเก๋อ กับพี่สาว คือ ไต้ ซิ่วลี่ ได้พยายามซื้อ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วด้วยเงิน 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) แต่ไม่ประสบความสำเร็จก่อนที่จะมาลงเอยกับ เรดดิ้ง แห่งถิ่น เบิร์กเชียร์ ในท้ายที่สุด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้