รีเซต
ยังแบเบาะ ! โมนาโก แชมป์หนล่าสุดตอน เอ็มบัปเป้ อายุ 17 เดือน

ยังแบเบาะ ! โมนาโก แชมป์หนล่าสุดตอน เอ็มบัปเป้ อายุ 17 เดือน

ยังแบเบาะ ! โมนาโก แชมป์หนล่าสุดตอน เอ็มบัปเป้ อายุ 17 เดือน
kentnitipong
18 พฤษภาคม 2560 ( 13:37 )
931

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า หนสุดท้ายที่ โมนาโก คว้าแชมป์มาครองได้ในปี 2000 นั้น หัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยังมีอายุเพียงแค่ 17 เดือนอยู่เลยด้วยซ้ำ

 

ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตรายนี้ถือกำเนิดลืมตาดูโลกช่วงเดือนธันวาคม ปี 1998 ขณะที่ โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิงครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1999-2000 ในตอนที่ เอ็มบัปเป้ มีอายุครบ 17 เดือนพอดี

โมนาโก ในชุดแชมป์เมื่อ 17 ปีที่แล้วนั้นนำโดยคู่หูกองหน้าอย่าง ดาวิด เทรเซเก้ต์ – มาร์โก้ ซิโมเน่ ที่จับมือซัดรวมกัน 51 ประตูในทุกรายการ รวมถึงแนวรับชั้นยอดอย่าง ฟาเบียง บาร์กเตซ, ราฟาเอล มาเกวซ, วิลลี่ ซาญอล และยอห์น อาร์เน่ รีเซ่

 

และที่น่าแปลกใจอีกหนึ่งอย่างก็คือ ในฤดูกาลนั้น ทีมที่จบในตำแหน่งรองแชมป์ก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นเดียวกับในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ พึ่งจะซัดประตูที่ 15 ในลีก ช่วงให้ โมนาโก ไล่อัด แซงต์ เอเตียน ไปในเกมนัดล่าสุดด้วยสกอร์ 2-0 ผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครองเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป และตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้