รีเซต
โอม จง มา ! "ดรักซ์เลอร์" ร่ายมนต์กวัก "โอซิล" ร่วมก๊วนเปแอสเช

โอม จง มา ! "ดรักซ์เลอร์" ร่ายมนต์กวัก "โอซิล" ร่วมก๊วนเปแอสเช

โอม จง มา ! "ดรักซ์เลอร์" ร่ายมนต์กวัก "โอซิล" ร่วมก๊วนเปแอสเช
kentnitipong
18 พฤษภาคม 2560 ( 18:02 )
2.1K

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แนวรุกตัวจี๊ดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สวมบทนางกวักชั่วคราว หลังออกโรงชวน เมซุต โอซิล ให้ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมหยอดแข้งอาร์เซน่อลรายนี้ว่า ดีพอที่จะเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในโลก

 

ปีกตัวกลั่นที่พี่งจะย้ายมาร่วมทัพ “เปแอสเช” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง บีบีซี เวิลด์ เซอร์วิส ว่าใฝ่ฝันที่จะลงเล่นเคียงข้างกับ โอซิล ในระดับสโมสรมานานแล้ว และมั่นใจว่าอดีตเพลย์เมคเกอร์ของ เรอัล มาดริด และแวร์เดอร์ เบรเมน รายนี้ จะสามารถปรับตัว และสนุกกับการค้าแข้งในกรุงปารีสได้อย่างแน่นอน

“สำหรับผม เขา (โอซิล) เปรียบเสมือนสุดยอดนักเตะ ผมมีความสุขทุกครั้งยามที่ได้ฝึกซ้อม และลงเล่นเคียงข้างเขาในทีมชาติเยอรมัน”

“เขามีเซนส์บอลที่ยอดเยี่ยมเกินกว่าจะบรรยาย ฝีเท้าของเขานั้นดีพอที่จะเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในโลกใบนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะมีความสุขกับการย้ายมาใช้ชีวิตที่นี่ (กรุงปารีส) และสนุกกับการลงเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”

ทั้งนี้ โอซิล เหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ปีเดียว และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังทีม “ปืนใหญ่” ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้ และอาจทำให้ต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจปล่อยตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้ก่อนจะต้องเสียไปแบบฟรีๆ

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้