รีเซต
เรโทร ! อดิดาส - เสือใต้ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า

เรโทร ! อดิดาส - เสือใต้ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า

เรโทร ! อดิดาส - เสือใต้ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า
kentnitipong
19 พฤษภาคม 2560 ( 10:26 )
382

 

อาดิดาสฟุตบอล จับมือกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวชุดทีมเหย้าของสโมสรที่จะใช้ทำการลงแข่งขันในฤดูกาล 2017/18 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในเสื้อทีมที่โดดเด่นที่สุดของทางสโมสรฯ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ใส่ลงแข่งขันในช่วงยุค 70 ที่ทีมกำลังประสบความสำเร็จ

 

แรงบันดาลใจคอลเลคชั่นใหม่นี้ ถูกหยิบมาจากเสื้อฟุตบอลช่วงปี ค.ศ.1970 ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์, อูลี่ เฮอเนส และ แกร์ด มุลเลอร์ ใช้ใส่ลงแข่งในช่วงที่สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ เดิม) ถ้วยแรกได้สำเร็จ (ฤดูกาล 1973-1974) ซึ่งเสื้อทีมเหย้าใหม่นี้ได้ใช้เอกลักษณ์ในช่วงเวลาทองของทีมมาปรับให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น พร้อมผสานเทคโนโลยี และการออกแบบเนื้อผ้าแบบระบายอากาศ

 

 

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์

 

นอกจากนี้ เสื้อฟุตบอลทีมเหย้ารุ่นนี้ ยังมีความโดดเด่นด้วยพื้นสีแดงตัดกับแถบเพรียวยาวแนวตรงสีขาวคู่กับเส้นสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสบนไหล่ พร้อมคำขวัญของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค Mia San Mia หรือ เราคือเรา ซึ่งแปลง่ายๆ ว่า เรารู้ว่าเรามาจากไหน เราเป็นใคร และเป้าหมายของเราคืออะไร ที่จะอยู่ด้านหลังของเสื้อ

 

 

โธมัส มุลเลอร์

 

เสื้อฟุตบอลอาดิดาสทีมเหย้าสโมสรบาเยิร์น มิวนิค สำหรับฤดูกาล 2017/18 นี้ จะใช้ใส่ลงแข่งในสนามในนัดแข่งกับสโมสรฟุตบอลไฟร์บวร์กในวันที่ 20 พฤษภาคม ซึ่งจะพร้อมจำหน่ายทางอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และออนไลน์สโตร์ของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ในราคา 2,790 บาท

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้