รีเซต
ไม่โอเค ! มูรินโญ่ เซ็งคิวเตะพาเลซก่อนชิงยูโรปา 3 วัน

ไม่โอเค ! มูรินโญ่ เซ็งคิวเตะพาเลซก่อนชิงยูโรปา 3 วัน

ไม่โอเค ! มูรินโญ่ เซ็งคิวเตะพาเลซก่อนชิงยูโรปา 3 วัน
kentnitipong
19 พฤษภาคม 2560 ( 12:13 )
1.1K

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับเซ็ง หลังพรีเมียร์ลีกไม่ยอมปรับคิวเตะในเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ทั้งๆ ที่แมตช์นี้ไม่มีผลต่อทั้งสองทีมแล้ว พร้อมทั้งผิดหวังที่ พรีเมียร์ลีก “ไม่เคยสนใจ” ตัวแทนจากอังกฤษในยามที่ต้องลงเล่นในถ้วยยุโรป

 

โชเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสแห่งทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังที่ฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกตัดสินใจยืนยันโปรแกรมการแข่งตามเดิม ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทั้งๆ ที่ ทัพ “ปีศาจแดง” มีคิวลงเล่นเกมนัดสำคัญในศึกยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในอีกสามวันถัดมาก็ตาม

“เรา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จบด้วยอันดับที่ 6 แน่นอนแล้ว ส่วนคริสตัล พาเลซ ก็รอดจากการตกชั้นเช่นกัน ผมมองไม่เห็นความจำเป็นที่เกมนี้จะต้องลงเตะในวันอาทิตย์เลยแม้แต่น้อย”

“ตลอดเวลา 7 ปีในอังกฤษ ผมไม่เคยเห็นใครมาสนใจ หรือยื่นมือช่วยเหลือตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก ในยามที่ต้องลงเล่นในถ้วยยุโรปเลยแม้แต่ครั้งเดียว” กุนซือชาวโปรตุกีสทิ้งท้ายไว้อย่างเจ็บแสบ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามปิดท้ายศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ก่อนมีคิวทำศึกนัดสำคัญอย่าง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคโฮลม์ ประเทศสวีเดน ในคืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ (เช้าวันพฤหัส)

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้