รีเซต
สิงห์คลั่ง! พร้อมทุ่ม 42 ลป. ดึง "บากาโยโก้" ร่วมทัพ

สิงห์คลั่ง! พร้อมทุ่ม 42 ลป. ดึง "บากาโยโก้" ร่วมทัพ

สิงห์คลั่ง! พร้อมทุ่ม 42 ลป. ดึง "บากาโยโก้" ร่วมทัพ
kentnitipong
19 พฤษภาคม 2560 ( 18:05 )
3.5K

 

เชลซี พร้อมทุ่มเงินกว่า 42.7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่พึ่งพา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสมาร่วมทัพ หลังมีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับการอนุมัติงบประมาณเสริมทีมซีซั่นหน้ากว่า 200 ล้านปอนด์

 

ยังคงเดินหน้าเฟ้นหานักเตะเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ล่าสุด สื่อในอังกฤษต่างพากันรายงานว่า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ คือนักเตะรายล่าสุดที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ความสนใจ และพร้อมทุ่มเงินกว่า 42.7 ล้านปอนด์ เพื่อดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า สอดคล้องกับเป้าหมายใหญ่ของกุนซือชาวอิตาเลียนที่ต้องการพายอดทีมจากลอนดอนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

ทั้งนี้ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ พึ่งจะพาต้นสังกัดอย่าง โมนาโก ผงาดคว้าแชมป์ลีกเอิงได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี อีกทั้งยังเป็นแกนหลักสำคัญในการพาทีมจากแดนใต้ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วยยุโรป อีกทั้งยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้