รีเซต
เลขา ส.บอล ชี้ ชบาแก้ว U-15 ไปไกลหลังทะลุชิง AFF

เลขา ส.บอล ชี้ ชบาแก้ว U-15 ไปไกลหลังทะลุชิง AFF

เลขา ส.บอล ชี้ ชบาแก้ว U-15 ไปไกลหลังทะลุชิง AFF
kentnitipong
19 พฤษภาคม 2560 ( 17:38 )
481

 

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้ ชบาแก้ว U-15 อนาคตไกล หลังถล่มทีมชาติกัมพูชา รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไปขาดลอย 6-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ประเทศลาวได้สำเร็จ

 

ที่สนาม KM 16 สเตดี้ยม สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเข้าร่วมการประชุม AFF 24th Congress 2017 ได้มีโอกาสเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับทีมชาติกัมพูชา

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมผู้ฝึกสอนและทีมงานของฟุตบอลหญิง U15 ถือว่านักเตะมีการจดจำสิ่งที่โค้ชสอนได้ดี จึงนำสิ่งที่โค้ชฝึกสอนถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างดี ดูจากรูปแบบเกมรู้ได้เลยว่าเตรียมแผนการเล่นมาเป็นอย่างดี,มีการสร้างความสัมพันธ์ในทีม, การรับบอลและส่งบอล จะเห็นได้ว่าทัวร์นาเมนท์ทั้งทัวร์นาเมนท์นี้ ทีมไทยทำประตูได้เยอะมากและยังไม่เคยเสียประตูสักครั้ง ถ้าทำสถิติที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง แมตช์ชิงชนะเลิศคงเป็นไปตามที่ชาวไทยคาดหวังไว้”

 

 

“โดยภาพรวมการเล่นของนักฟุตบอลหญิง U15 ในวันนี้มีความเป็นมืออาชีพมาก,มีการเล่นที่โดดเด่น,เล่นไม่แพ้นักฟุตบอลชายเลยและหวังว่าทีมชุดนี้จะเป็นอนาคตของประเทศไทย”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้