รีเซต
เป้าหมายอันดับ 1! คอนเต้ ล็อคเป้าหวังปิดดีล "อเล็กซิส" ซัมเมอร์นี้

เป้าหมายอันดับ 1! คอนเต้ ล็อคเป้าหวังปิดดีล "อเล็กซิส" ซัมเมอร์นี้

เป้าหมายอันดับ 1! คอนเต้ ล็อคเป้าหวังปิดดีล "อเล็กซิส" ซัมเมอร์นี้
kentnitipong
20 พฤษภาคม 2560 ( 09:50 )
1.6K

 

คอนเต้ เผย อเล็กซิส ซานเชซ คือเป้าหมายเบอร์แรกในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ มั่นใจว่าหัวหอกชิลีรายนี้จะเข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่สุด ที่จะทำให้ เชลซี เดินหน้าคว้าโทรฟี่แชมป์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะถ้วยใหญ่ของยุโรป

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมาดเท่ห์ของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลีของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยล่าสุด ดิ อินดิเพนเดนท์ ตีข่าวว่า อเล็กซิส คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ คอนเต้ และเชลซี ในการเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บวกกับกระแสที่มีว่าศูนยหน้าอันดับ 1 ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมนั้นจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม เนื่องจากไม่พอใจในผลงานของทีม จึงเป็นไปได้ อาร์เซน่อล อาจจำใจต้องปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ไปก่อนที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

นอกจากนี้ “อเล็กซิส” ยังเคยกล่าวว่า ตนนั้นหลงใหล และยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตใน ลอนดอน ซึ่งเชื่อกันว่า นี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจปฏิเสธทีมอย่าง ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค หรือแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ “ดิ อินดิเพนเดนท์” เชื่อว่า เชลซี มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัวสตาร์รายนี้ไปครอง

ขณะที่ คอนเต้ นั้น กำลังความหาศูนย์หน้ารายใหม่แทนที่ ดิเอโก้ คอสต้า ที่คาดว่าจะย้ายไปเล่นในลีกจีนเพื่อรับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล และด้วยงบประมาณจากบอร์ดบริหุารถึง 200 ล้านปอนด์ อาจเป็นไปได้ว่า เชลซี จะทุ่มเงินเพื่อเนรมิตแนวรุกในฝันอย่าง “อเล็กซิส-ลูกากู-อาซาร์” เพื่อลุยเป้าหมายใหญ่ที่สุดในฤดูกาลหน้า นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อเล็กซิส ซานเชซ ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุดคนหนึ่งในแนวรุกของ อาร์เซน่อล และกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิต หลังกดไปแล้ว 23 ประตูในพรีเมียร์ลีก เป็นรองเพียงแค่ โรเมลู ลูกากู ของ เอฟเวอร์ตัน และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ผลงานโดยรวมของทีมกลับไม่ดีเท่าที่ควร จนมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้