รีเซต
สเปอร์สหวนดึง "ซิกูร์ดส์สัน" กลับรังรอบสองหลังส่อวืด บาร์คลีย์

สเปอร์สหวนดึง "ซิกูร์ดส์สัน" กลับรังรอบสองหลังส่อวืด บาร์คลีย์

สเปอร์สหวนดึง "ซิกูร์ดส์สัน" กลับรังรอบสองหลังส่อวืด บาร์คลีย์
kentnitipong
20 พฤษภาคม 2560 ( 11:07 )
2.4K

 

สเปอร์ส เตรียมหวนดึง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เป็นคำรบสอง มั่นใจ แข้งรายนี้ “ดีกว่า” และ “ถูกกว่า” เป้าหมายก่อนหน้านี้อย่าง รอส บาร์คลีย์ เพลย์เมคเกอร์ของ เอฟเวอร์ตัน

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส รองแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด เตรียมหวนดึงเด็กเก่าอย่าง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ สวอนซีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และสามารถช่วยให้ต้นสังกัดอย่าง สวอนซี รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ จนฟอร์มไปเตะตา เมริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้าอย่างจัง

โดยก่อนหน้านี้ “พอช” ได้วาง รอส บาร์คลีย์ จอมทัพทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง แต่ติดตรงที่ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” นั้นปักป้ายราคาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้ โปเช็ตติโน่ และบอร์ดบริหารทัพไก่เดือยทอง มองว่า ซิกูร์ดส์สัน น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า และคุ้มค่ากว่า

ทั้งนี้คาดว่า โปเช็ตติโน่ จะตัดสินใจทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวจอมทัพหงส์ขาววัย 27 ปี  กลับมาเล่นให้กับ “ไก่เดือยทอง” อีกครั้ง และเชื่อว่า การที่ สเปอร์ส ปล่อยดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ออกจากทีมไปเมื่อสามปีที่แล้ว คือการตัดสินใจที่ผิดพลาด

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้