รีเซต
"เคน" ตั้งเป้าถล่มครบ 100 ตุงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

"เคน" ตั้งเป้าถล่มครบ 100 ตุงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

"เคน" ตั้งเป้าถล่มครบ 100 ตุงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
kentnitipong
20 พฤษภาคม 2560 ( 14:19 )
889

 

“เคน” ตั้งเป้าถล่มประตูให้ถึงหลัก 100 ลูกให้ได้ภายในฤดูกาลหน้า หลังขาดอีกเพียงแค่ 25 ประตูเท่านั้น เป็นการตอกย้ำความมั่นใจในซีซั่นนี้ที่กดไปแล้วถึง 26 เม็ด จนนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

 

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมากล่าวว่า ตนตั้งเป้าที่จะยิงประตูในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกให้ถึงหลัก 100 ประตูให้ได้ภายในฤดูาลหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด และยิงไปแล้วกว่า 75 ประตู ซึ่งเจ้าตัวมองว่า การทำลายสถิติยิงทะลุ 100 ประตูภายในซีซั่นหน้านั้นไม่ได้ไกลตัวจนเกินไป

“ผมเคยพูดกับใครไว้ว่า มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ถ้าวันหนึ่งผมสามารถยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่า 100 ประตู ตอนนี้ผมทำได้ 75 ลูกแล้ว หากผมยังสามารถรักษาฟอร์มการเล่น และสภาพร่างกายแบบนี้เอาไว้ ผมคิดว่ามันก็มีโอกาสที่เป็นไปได้เหมือนกันนะ” เคน กล่าวด้วยความมั่นใต

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ถือเป็นในกองหน้าฟอร์มร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังกดไปถึง 12 เม็ดใน 10 เกมหลังสุด แซงหน้าทั้ง โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ขึ้นมารั้งดาวซัลโวสูงสุดในพรีเมียร์ลีกด้วยจำนวน 26 ประตู ทำให้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ถึงกับต้องเอ่ยปากยกย่องยอดดาวยิงรายนี้ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีสุดในโลก

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้