รีเซต
"มาดามเดียร์" เผย U23 ได้คิวอุ่นแข้งแล้ว - เปลี่ยนวันเก็บตัวชิงแชมป์เอเชีย

"มาดามเดียร์" เผย U23 ได้คิวอุ่นแข้งแล้ว - เปลี่ยนวันเก็บตัวชิงแชมป์เอเชีย

"มาดามเดียร์" เผย U23 ได้คิวอุ่นแข้งแล้ว - เปลี่ยนวันเก็บตัวชิงแชมป์เอเชีย
kentnitipong
20 พฤษภาคม 2560 ( 14:34 )
565

 

 

“มาดามเดียร์” แจ้ง ! ทัพช้างศึกยู23 ได้คิวอุ่นแข้งทีมชาติในเอเชีย วันที่ 10 มิ.ย.60 รอสมาคมเผยชื่อเร็วๆ นี้  เผย ! เปลี่ยนวันเก็บตัวเตรียมทีมชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก จากเดิม 5-12 มิ.ย.60 เป็น 3-10 มิ.ย.60 ด้านสถานที่เก็บตัวยังไม่ลงล็อก ขณะที่ วรวุธ ศรีมะฆะ ติดอบรมโปรไลน์เซ่นที่เกาหลีใต้ มอบหมายให้ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กับ “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน คุมทีมช่วงเก็บตัว เจ้าตัวเชื่อไม่มีปัญหา

 

ความเคลื่อนไหวของ “ทีมลูกหนังช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การบริหารจัดการของ “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวย พร้อมด้วย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ที่มีคิวเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย รวมถึงรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือกที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เดือนกรกฎาคมนี้

ล่าสุด “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวย ได้ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวแผนงาน โดยจะเปลี่ยนช่วงเวลาเก็บตัวเร็วกว่ากำหนดการเดิม พร้อมทั้งแย้มมีเกมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์กับทีมในศึกไทยลีก และทีมชาติระดับเอเชีย ส่วนสถานที่เก็บตัวยังต้องรอสมาคมประกาศอีกที

“จากกำหนดการเดิมคือเราจะเรียกนักเตะเข้าแคมป์ช่วงระหว่างวันที่ 5-12 มิ.ย.60 ทว่าล่าสุดเราได้มีการเปลี่ยนให้เก็บตัวเร็วขึ้นเป็นวันที่ 3-10 มิ.ย.60 และที่สำคัญคือเราได้โปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์ คือกับทีมในไทยลีก 1 นัด แข่งวันที่ 6 มิ.ย.60 และอีกเกมกับทีมชาติในเอเชีย ซึ่งต้องรอให้สมาคมเป็นคนประกาศ โดยจะแข่งในวันที่ 10 มิ.ย.60”

“ถ้าถามว่าพอใจมั้ย ก็ถือว่าโอเคสำหรับช่วงระยะเวลาเก็บตัวดังกล่าว เพราะที่สำคัญคือเราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมที่มีศักยภาพให้น้องๆ ได้พิสูจน์ฝีเท้า อย่างไรก็ตามยังมีความกังวลเรื่องสถานที่เก็บตัวที่ยังไม่แน่ชัด เพราะเราต้องรอจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเราได้มีการเสนอชื่อที่สถานเก็บตัวไปแล้วก่อนหน้านี้”

 

 

ขณะที่ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ในช่วงการเก็บตัวในเดือนหน้านี้ ผมเองได้มอบหมายให้ อิสระ ศรีทะโร กับ นฤพล แก่นสน ทำหน้าที่ควบคุมดูแลทีมไปก่อน เพราะผมติดอบรมโปรไลน์เซ่นที่ประเเทศเกาหลีใต้ อย่างไรก็ผมเองได้วางแผนงานไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ทั้งลิสต์รายชื่อนักเตะที่จะเรียกมาเข้าแคมป์ ซึ่งรอบนี้จะเรียกมา 28 คน ซึ่งเป็นตัวหลักเดิมประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือเป็นนักเตะที่เคยเรียกมาใช้งานบวกกับนักเตะหน้าใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในลีก รวมถึงตัวที่เล่นอยู่ลีกญี่ปุ่นอย่าง “ย้า” สิทธิโชค ภาโส ด้วย เช่นเดียวกับแผนการฝึกซ้อมต่างๆ ที่เซ็ต และมอบหมายไว้เรียบร้อยแล้ว ผมก็เชื่อว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาแน่นอน”

 

 

สำหรับในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก สายเอช ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 จะใช้สนามศุภชลาศัย เป็นสังเวียนฟาดแข้ง โดย ไทย อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย ซึ่งรายการนี้จะคัดทีมแชมป์ 10 กลุ่ม และรองแชมป์ที่มีอันดับดีที่สุด 5 กลุ่มผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในปี 2018 ต่อไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้