รีเซต
ร้ายนะเรา ! ฟาน กัล กระซิบอาแจ๊กซ์เผยไต๋ฟัดปีศาจแดงนัดชิงยูโรปา

ร้ายนะเรา ! ฟาน กัล กระซิบอาแจ๊กซ์เผยไต๋ฟัดปีศาจแดงนัดชิงยูโรปา

ร้ายนะเรา ! ฟาน กัล กระซิบอาแจ๊กซ์เผยไต๋ฟัดปีศาจแดงนัดชิงยูโรปา
kentnitipong
20 พฤษภาคม 2560 ( 16:16 )
937

 

แสบสุดๆ สำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแอบเผยไต๋แนวทางการเล่นของทัพ “ปีศาจแดง” พร้อมทั้งถ่ายทอดวิชา รวมถึงแท็คติกของ โชเซ่ มูริณโญ่ ที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเขาโดยตรงสมัยคุม บาร์เซโลน่า ให้แก่ ปีเตอร์ บอสซ์ เฮดโค้ชของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องลงดวลกันในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน (วันพุธที่ )

โดย ปีเตอร์ บอสซ์ กล่าวหลังจากที่ได้พบกับอดีตเฮดโค้ชจอมปรัชญา ระหว่างการพบปะของผุ้จัดการทีมในฮอลแลนด์ว่า “ไม่มีใครที่จะรู้แนวคิด ตลอดจนแผนการเล่นของ โชเซ่ (มูรินโญ่) ได้ดีไปกว่า หลุยส์ ฟาน กัล อีกแล้ว เพราะว่า ฟาน กัล คือคนถ่ายทอดความรู้ และแนวคิดหลายๆ อย่างให้ มูรินโญ่ นั่นเอง”

บอสซ์ พึ่งจะพลาดโอกาสในการพาอดีตแชมป์ยุโรป 4 สมัย พิชิตโทรฟี่แชมป์ลีก ทำให้พวกเขาต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการลงเล่นที่ เฟรนด์ส อารีน่า ในวันพุธหน้า เพื่อลบล้างความผิดหวังดังกล่าวให้กับแฟนๆ

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ถือเป็นอดีตกุนซือของทั้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจอมปรัชญาชาวดัตช์รายนี้ เคยพา อาแจ๊กซ์ คว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ ลีกได้ถึง 3 สมัย ตลอดจนการผงาดขึ้นมาเป็นจ้าวยุโรปอย่างยิ่งใหญ่ ในฤดูกาล 1994-1995 ก่อนจะโยกไปคุมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในสเปน โดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้ช่วยนั่นเอง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้