รีเซต
กลุ่มไทยยัน ! ยังมีหุ้นใน "เรดดิ้ง" ชิงเพลย์ออฟพร้อมอัดฉีด 400 ล้าน

กลุ่มไทยยัน ! ยังมีหุ้นใน "เรดดิ้ง" ชิงเพลย์ออฟพร้อมอัดฉีด 400 ล้าน

กลุ่มไทยยัน ! ยังมีหุ้นใน "เรดดิ้ง" ชิงเพลย์ออฟพร้อมอัดฉีด 400 ล้าน
kentnitipong
21 พฤษภาคม 2560 ( 00:54 )
1K

 

“บิ๊กเสือ”สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร เรดดิ้ง ทีมดังในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่กำลังเข้าชิงเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ เผยถึงข่าวการเทคโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนจีนล่าสุดว่า สำหรับเรื่องของการถือหุ้นนั้น ก่อนหน้านี้ทาง กลุ่มทุนจีนได้ซื้อหุ้นทาง คุณหญิง ศศิมา หนึ่งในผู้ถือหุ้นของสโมสร แต่จำนวนยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของหุ้นใหญ่ทั้งหมด กลุ่มทุนดังกล่าวจึงได้ขอซื้อหุ้นจาก คุณนรินทร์ ที่เป็นหุ้นส่วนใหญ่และตน เพิ่มขึ้นเพื่อให้มีหุ้นเกินกึ่งหนึ่ง สามารถมีสิทธิ์ในการบริหารทีมได้

ซึ่งหลังจากการเจรจาพูดคุยกัน ทางกลุ่มของจีนได้ยื่นข้อเสนอว่า ทางกลุ่มไทยจะยังมีอำนาจในการบริหารทีมอยู่ แต่ขอจำนวนหุ้นเพิ่มขึ้น ซึ่งตนมีข้อแม้ว่าหากมีการบรรลุข้อตกลงกัน ตน และคุณนรินทร์ยังขอบริหารทีมเรดดิ้งต่อไปจนถึงฤดูกาลหน้า จึงเป็นอันตกลงกัน

ส่วนเรื่องที่ทีม เรดดิ้ง ได้ผ่านเข้าชิงของการเตะเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้นสู่ศึกพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 29 พค นี้นั้น บิ๊กเสือได้เผยว่า “หากทีมสามารถเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ และได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สโมสรจะมีเงินอัดฉีดให้นักเตะเป็นจำนวนเงิน 8 ล้านปอนด์ หรือราว 400 ล้านบาท ตอบแทนความสำเร็จแก่ทุกคน”

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้