รีเซต
RIP! ธนพล นักปั่นทีมชาติประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

RIP! ธนพล นักปั่นทีมชาติประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

RIP! ธนพล นักปั่นทีมชาติประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
oopsoi5
22 พฤษภาคม 2560 ( 10:44 )
317

 

“ปอ ธนพล” นักปั่นจักรยานทีมชาติไทยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะฝึกซ้อม ญาติเตรียมนำศพไปชันสูตรที่รพ.ตำรวจวันนี้

วันนี้( 22 พ.ค.60) นายธนพล จารุเพ็ง หรือ ปอ อายุ 27 ปี นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ประสบอุบัติเหตุขณะฝึกซ้อม ก่อนไปเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 16.00 น.วานนี้ (21 พ.ค.)

โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมการฝึกซ้อม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมาซ้อมปั่นจักรยานดาวฮิลร่วมกับกลุมนักปั่นกว่า 10 คนที่สนามฝึกซ้อมเขาใหญ่ หมู่ 2 ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.30 น. ผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานจากจุดปล่อยตัวบนภูเขาและปั่นนำหน้ากลุ่มมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักชนต้นไม้ล้มกระแทกพื้นดินลูกรังอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กลุ่มเพื่อนนักปั่นที่ตามหลังมาจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเดิมบางนางบวชเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

ด้านนางรัตนา จารุเพ็งและนายส่งเสริม จารุเพ็ง มารดาและบิดาผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพลูกชาย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจแต่ไม่โทษใครเพราะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด โดยครอบครัวจะนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจเช้าวันนี้ ก่อนนำกลับเพื่อบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีวิชัยรัตนาราม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท

ขณะที่แฟนสาวของ ปอ ธนพล ได้โพสต์ภาพสุดท้ายที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนถ่ายให้ พร้อมขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเสมอมา โดยบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่แสนดีที่สุด ซึ่งผู้ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับนายธนพล เพิ่งเดินทางกลับจากการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากหัวเข่าบวมต้องถอนตัวจากการแข่งขันและกลับมาฟิตร่างกาย เพื่อเตรียมไปแข่งรายการเสือภูเขานานาชาติ 2017 ที่ประเทศติมอร์ ในเดือนมิ.ย.แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้